Lạnh người với lời khai của nghi phạm giết người vứt xác xuống đèo Thung Khe, Hòa Bình

Cơ quan công an đang tập trung lực lượng, khẩn trương truy bắt đối tượng còn lại đang bỏ trốn để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định.

Từ lời khai ban đầu của Hiền tại cơ quan Công an, cảnh sát nhanh chóng đến khu vực dưới đèo Thung Khe và phát hiện ra thi thể của nạn nhân Nam vào chiều ngày 14/9.

Hôm nay (15/9), công an tỉnh Hòa Bình thông tin đã bắt giữ được nghi phạm Bùi Văn Hiền (19 tuổi, ở xã Thượng Cốc (huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình), là một trong hai người đã giết anh Bùi Văn Nam (36 tuổi, trú tại xóm Yên Kim, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình), rồi ném xác phi tang xác dưới đèo Thung Khe.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đang khẩn trương truy bắt nghi phạm còn lại là Bùi Văn An (21 tuổi, cùng ở xã Thượng Cốc).

Hiện trường phát hiện thi thể anh Nam.

Theo thông tin ban đầu, vụ án xảy ra hết sức phức tạp. Tuy nhiên ngay từ thời điểm Công an huyện Lạc Sơn nhận được trình báo của bà Bùi Thị Hương (70 tuổi, ở xóm Yên Kim, mẹ anh Nam) về việc anh Nam lái ô tô loại 4 chỗ, biển kiểm soát 29A - 62299 chở khách từ ngày 4/9 không về nhà, không thể liên lạc được, lực lượng Công an tỉnh Hoà Bình đã khẩn trương vào cuộc xác minh.

Đến ngày 11/9, cơ quan công an đã phát hiện chiếc ô tô của nạn nhân được cầm cố ở một tiệm cầm đồ trên đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hai người cầm cố là Hiền và An. Chiếc xe này sau đó đã được thu hồi.

Chiếc xe ô tô của nạn nhân.

Khi tiến hành khám nghiệm chiếc xe, cảnh sát thấy bên trong có nhiều dấu vết xô lệch. Ngay sau đó, cảnh sát đã triệu tập An và Hiền lên để làm rõ. Tuy nhiên, nghi phạm An đã nhanh chóng bỏ trốn.

Từ lời khai ban đầu của Hiền tại cơ quan Công an, cảnh sát nhanh chóng đến khu vực dưới đèo Thung Khe và phát hiện ra thi thể của nạn nhân Nam vào chiều ngày 14/9.

Tại cơ quan công an, đối tượng Bùi Văn Hiền khai, vào ngày 4/9 đã cùng An thuê anh Nam chạy xe chở lòng vòng qua các tuyến đường. Cả hai sau đó lợi dụng sự sơ hở của nạn nhân và lúc vắng người dùng dây xiết cổ khiến anh Nam tử vong rồi vứt xác nạn xuống đèo Thung Khe, đoạn qua xóm Nhuối, xã Tòng Đậu cướp xe ô tô mang đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ.

Theo Thời Đại


đèo Thung Khe

sát hại tài xế

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.