Lịch trình di chuyển phức tạp của BN Covid-19 nhập cảnh trái phép từ Myanmar: Ngồi thùng xe tải từ cửa khẩu về TP.HCM, đi qua 4 tỉnh thành

BN 1440 là lao động tại Myanmar, trốn về nước qua các biên giới tại Myanmar, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Tại Việt Nam, BN đã dừng chân tại 4 tỉnh thành là Tây Ninh, TP.HCM, Tiền Giang và Long An trước khi được đưa đi cách ly, điều trị.

Bộ Y tế tối 26/12 ghi nhận một ca mắc Covid-19 mới nhập cảnh trái phép, được cách ly tại tỉnh Vĩnh Long. Đây là bệnh nhân số 1440, giới tính nam, 32 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Lịch trình di chuyển phức tạp của bệnh nhân từ Myanmar về Việt Nam, đi qua nhiều tỉnh thành được cơ quan y tế cung cấp như sau:

Lịch trình di chuyển phức tạp của BN Covid-19 nhập cảnh trái phép từ Myanmar: Ngồi thùng xe tải từ cửa khẩu về TP.HCM, đi qua 4 tỉnh thành-1Hiện tất cả các trường hợp tiếp xúc F1, F2 của BN 1440 đã được lập danh sách, tổ chức cách ly theo quy định. Ngành Y tế tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Viện Pasteur TP.HCM và các đơn vị liên quan đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lich-trinh-di-chuyen-phuc-tap-cua-bn-covid-19-nhap-canh-trai-phep-tu-myanmar-ngoi-thung-xe-tai-tu-cua-khau-ve-tphcm-di-qua-4-tinh-thanh-220202612224825805.htm

Covid-19

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.