Lộ lý do mẹ kế bạo hành con riêng của chồng ở Nghệ An

Theo tường trình ban đầu tại cơ quan chức năng, người mẹ kế cho biết do cháu T. thách thức nên mới lỡ tay tát cháu T.

Theo tường trình ban đầu tại cơ quan chức năng, người mẹ kế cho biết do cháu T. thách thức nên mới lỡ tay tát cháu T.

Cháu T. bị mẹ kế bạo hành, tâm trạng đang bất an.

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng,  bà T.T.S. mẹ kế cháu T. cho biết, vào sáng 17/6, do nhà có khách đến chơi tuy nhiên cháu H.Đ.T. (12 tuổi) đã có thái độ “hỗn với khách”. Vì vậy, bà S. đã nhắc nhở và dùng roi đánh.

Lúc này, không những không nghe lời, mà cháu T. còn thách thức nên bà đã “lỡ tát vào má” khiến cháu bị đập đầu vào tường. Bà S. thừa nhận việc đánh cháu T. là sai và mong mọi người bỏ qua.

Được biết, sức khỏe của cháu T. đã ổn định, tuy nhiên tâm trạng của cháu T. vẫn đang bất an.

Trước đó, theo thông tin gia đình cung cấp, vào ngày 17/6, khi bố không có nhà, cháu T. bị mẹ kế dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, xoắn tai, dùng gậy đánh vào chân dẫn đến nhiều thương tích trên cơ thể.

Ông nội cháu T. sau đó phát hiện sự việc đã cùng người nhà đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám, nhập viện điều trị, đồng thời báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã triệu tập bà T.T.S., trú tại xã Thái Sơn, huyện Đô Lương lên trụ sở làm việc và xác minh sự việc.

Được biết, mẹ cháu T. mất sớm. Cách đây 3 năm bố lấy vợ kế. Do bố T. là cán bộ nhà nước, thường xuyên vắng nhà nên chỉ có mấy mẹ con ở với nhau.

Theo Dân Việt


bạo hành trẻ em

mẹ kế

con riêng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.