Lời cuối tại tòa của bố và mẹ kế bạo hành con trai rạn sọ não: Hãy chăm sóc con nhiều hơn, đừng vấp phải tội lỗi như bị cáo

Hôm nay (31/8) phiên tòa xét xử vụ bố đẻ và mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi đến mức rạn sọ não được diễn ra

Như đã đưa tin, hôm nay (31/8) phiên tòa xét xử vụ bố đẻ và mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi đến mức rạn sọ não được diễn ra. Đây là vụ việc gây chấn động, khiến dư luận, đặc biệt là những người làm cha mẹ vô cùng bức xúc.

Theo cáo trạng, kể từ khoảng năm 2014, cháu K. được bố đẻ là Trần Hoài Nam trực tiếp nuôi và chăm sóc. Hai năm sau, Nam kết hôn với Phạm Thị Tú Trinh. Do mâu thuẫn với mẹ đẻ, Nam và Trinh cùng cháu TNK rời bỏ nhà để chuyển ra sinh sống tại một khách sạn ở quận Ba Đình. Tháng 8-2016, K. bị vợ chồng Nam cho nghỉ học nhằm cách ly không cho cháu gặp mẹ đẻ và ông bà nội.

2 bị cáo Trần Hoài Nam và Phạm Thị Tú Trinh nói lời cuối tại phiên tòa.

Kể từ đây, cháu K. bắt đầu những chuỗi ngày bị chính bố đẻ vào mẹ kế bạo hành. Có những ngày, Trần Hoài Nam gộp nhiều mắc quần áo thành một chiếc roi lớn rồi đánh con trai, dùng muôi múc canh đánh vào đầu, dùng lõi giấy màng bọc thực phẩm đánh vào mắt, dùng tay đeo nhẫn tát qua lại nhiều lần vào mặt, dùng chân tay đấm đá… Trung bình, cứ một tuần thì Nam đánh con 3 lần.

Cùng với chồng, Trinh cũng "tích cực" bạo hành cháu K. Nữ bị cáo này mắng chửi, dùng tay tát vào mặt, dùng đũa gỗ vụt vào tay và người, dùng muỗng bằng inox đánh vào đầu cháu K.

Hình ảnh của bé K. sau khi vụ việc được phát hiện.

Sau khi vụ việc được phát hiện, theo kết quả điều tra, công an xác định cháu K. có tổng cộng 4 vết thương vùng đỉnh đầu và khoảng hơn 60 vết sẹo khắp cơ thể; đặc biệt cháu bị gãy 5 xương sườn… Trong số này, Nam gây ra 22% tổn hại sức khỏe cho con trai, còn Trinh là 3%.

Tại phiên tòa xét xử hôm nay, vào lúc 16h, chủ tọa phiên tòa cho phép hai bị cáo Nam và Trinh nói lời sau cùng. Trong những giọt nước mắt hối hận, bị cáo Trần Hoài Nam ngập ngừng một lát rồi gửi lời xin lỗi tới bé K. "Ba xin lỗi con, ba sai rồi. Con xin lỗi bố mẹ, con là đứa con bất hiếu. Qua đây, bị cáo cũng muốn gửi lời xin lỗi tới Ngân. Thông qua HĐXX, bị cáo gửi lời tới các ông bố, bà mẹ nên yêu thương chăm sóc con mình nhiều hơn, đừng vấp phải tội lỗi như bị cáo để giờ hối không kịp", bị cáo Trần Văn Nam nói tại phiên tòa. 

Bị cáo Trinh cho biết điều ân hận nhất là đã không chăm sóc tốt cho cháu K.

Với bị cáo Trinh, điều ân hận nhất là đã không chăm sóc tốt cho cháu K. Bị cáo mong muốn có cơ hội bù đắp nhiều hơn cho cháu: "Bố mẹ bị cáo chưa biết có phiên tòa ngày hôm nay. Bị cáo muốn gửi lời xin lỗi tới bố mẹ", bị cáo Trinh nói.

Theo Thời đại


bạo hành trẻ em

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.