Lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con: "Mẹ mất, cháu ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được"

"Bố vào phòng nằm với cháu vào buổi trưa, lúc đó cháu không chống cự được", đó là lời duy nhất bé H. nói về thời điểm mình bị chính bố ruột cưỡng hiếp.

"Bố vào phòng nằm với cháu vào buổi trưa, lúc đó cháu không chống cự được", đó là lời duy nhất bé H. nói về thời điểm mình bị chính bố ruột cưỡng hiếp. Đau đớn hơn, mẹ bé vừa qua đời vì bệnh ung thư thì lại xảy ra chuyện.

Khi chiếc khăn tang mẹ vẫn còn đội trên đầu thì bé H. (14 tuổi) bị chính người cha ruột cưỡng hiếp nhiều lần khiến em mang thai. Đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981 trú tại xã Dị Nậu – Tam Nông – Phú Thọ) cũng đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ tạm giữ để làm rõ về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Sự việc trên đã khiến rất nhiều người phẫn uất suốt những ngày qua bởi việc làm "thú tính" của người cha đã hủy hoại một tương lai của đứa con gái của mình. Bé H. hiện đang theo học lớp 8 và vào tháng 3/2019 đã phải nghỉ học để sinh con. Ngoài ra, H. lại mắc phải căn bệnh mù dở, tâm sinh lý không bình thường

Lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con: Mẹ mất, cháu ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-1

Bữa cơm đạm bạc của 2 chị em H.

Lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con: Mẹ mất, cháu ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-2

H. mang thai khi cả gia đình đang phải chịu tang mẹ mất cách đây chưa lâu vì căn bệnh ung thư vú.

Mới 14 tuổi, độ tuổi còn hồn nhiên, vui chơi cùng bạn bè thì giờ đây bé H. đã là một bà mẹ của cậu con trai hơn 1 tháng tuổi.

Sự vụng về, khờ khạo của H. vẫn thể hiện trên khuôn mặt, nụ cười cũng như việc cho con ăn, cho con bú hay thay bĩm, quần áo cho bé trai.

Lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con: Mẹ mất, cháu ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-3

H. ăn cơm đạm bạc nên ít sữa và con không chịu bú.

Vướng chuyện con cái, cô bé mù dở buộc phải bỏ học giữa chừng. Trong giây phút chúng tôi có mặt, khi nhắc đến chuyện học hành, H. không khỏi bùi ngùi: "Cháu thích đi học bởi ở trường có các thầy cô, bạn bè. Các thầy cô, bạn bè luôn thương yêu cũng như quan tâm đến cháu và gia đình cháu lắm".

Lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con: Mẹ mất, cháu ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-4

H. ngồi trên giường hướng mắt về cậu con trai đang ngủ ngoan.

Điều khiến chúng tôi ngạc nhiên trước câu nói của cô bé mới ở tuổi 14 đó là: "Sau này con cháu lớn, cháu đi học cùng con luôn".

Nhiều người đến thăm hỏi, động viên, ngay cả phóng viên cũng không dám hỏi han, khơi lại nỗi đau khi bé bị xâm hại. Bé H. chỉ nói một câu duy nhất rằng: "Cháu đang ngủ trưa thì bố vào, lúc đó cháu không thể chống cự lại được". H. cũng cho biết, sự việc xảy ra lâu rồi và bản thân cũng không nhớ chính xác là ngày nào nữa.

Lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con: Mẹ mất, cháu ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-5

Em cho biết không giận, không ghét bố.

Đặc biệt, bé H. dù bị bố xâm hại khi còn quá nhỏ bé nhưng bản thân bé không thấy oán hận, trách móc người bố của mình: "Cháu không ghét bố đâu".

Lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con: Mẹ mất, cháu ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-6

H. cho con bú nhưng bé không ăn nhiều.

Nếu bữa cơm của "bà đẻ" thường được chăm sóc kỹ càng, nhưng thời điểm chúng tôi có mặt một nồi canh lỏng bỏng nước, vài miếng thịt đun sẵn của ai đó mua cho và 1 quả trứng khiến bất cứ ai cũng thương xót. 

Bà nội của H. nói rằng: "Nó có sữa nhưng không đủ, đặc biệt sữa cháu hôi nên thằng bé cứ bú mớm được chút xíu là khóc. Cuối cùng phải đành lấy sữa hộp pha ra cho con uống".

Lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con: Mẹ mất, cháu ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-7

Chiếc giường trong buồng nơi chị em H. ngủ cũng là nơi Hải hãm hiếp em.

Ngay cả việc pha sữa bột cho con, H. cũng không thành thạo, thậm chí việc uống sữa phải trông cậy vào cô em gái kém mình 2 tuổi.

Lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con: Mẹ mất, cháu ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-8

Em gái H. dù mới hơn 10 tuổi nhưng đã phải đứng ra lo toan nhiều việc trong gia đình.

Bà nội bé H. cho biết, từ khi cáu bé chào đời đã có nhiều cá nhân đến thăm, đồng thời muốn xin cháu về nuôi dưỡng, chăm sóc. Thậm chí là đưa cả mẹ con cháu H. đi, nhưng gia đình chưa đồng ý. 

Ông Hán Vinh Khánh - Chủ tịch UBND xã Dị Nậu cũng cho biết: "Hiện công an đang giao cho chính quyền địa phương quản lý, chờ điều tra xong vụ việc nên xã chưa đồng ý cho mẹ con H. đi đâu, kể cả vào Trung tâm Bảo trợ xã hội. Hiện chính quyền xã cũng đang làm hồ sơ để làm chế độ chính sách cho gia đình cháu H".

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, ngày 26/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải (SN 1981, ngụ xã Dị Nậu - Tam Nông - Phú Thọ) để điều tra về hành vi hiếp dâm đối với chính con gái ruột của mình.

Sự việc khiến cho dư luận hết sức bức xúc khi vợ của Hải vừa mới qua đời vì bệnh ung thư thì Hải đã xâm hại con gái ruột khiến bé có thai và sinh con. Hiện bé H. đang sống cùng bà nội của mình tại căn nhà cấp 4 xập xệ tại xã Dị Nậu.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

Theo Helino


hiếp dâm con gái

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.