Lời khai của CĐV Nam Định bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Trực khai trước trận gặp CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, anh ta lên mạng mua nhiều quả pháo sáng và pháo dù.

Trực khai trước trận gặp CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, anh ta lên mạng mua nhiều quả pháo sáng và pháo dù. Trực đã giấu pháo vào loa thùng để đưa vào sân vận động.

Chiều 16/9, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã bắt Vũ Trung Trực (35 tuổi, ở huyện Giao Thủy) và Trần Đắc Chương (18 tuổi, trú huyện Vụ Bản) do liên quan vụ đốt pháo sáng và tấn công cảnh sát trên sân Hàng Đẫy. Cả 2 cùng ở Nam Định.

Lời khai của CĐV Nam Định bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy-1

Vũ Trung Trực tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại cơ quan điều tra, Trực khai mua 18 quả pháo sáng và 2 quả pháo dù trên mạng xã hội. Trước khi Hội CĐV Nam Định di chuyển tới sân Hàng Đẫy, Trực cho và bán 9 quả pháo sáng.

Ngày 11/9, Trực mang 2 quả pháo dù và 4 quả pháo sáng, giấu vào loa thùng mang vào sân vận động Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội nhà Nam Định đối đầu với CLB Hà Nội.

Trước khi bắn pháo dù, Trực đã đốt 2 quả pháo sáng. Một quả Trực ném xuống sân để phản đối quyết định của trọng tài, một quả để ăn mừng bàn gỡ hoà của CLB Nam Định.

Đến phút 56 của trận đấu, Trực đốt pháo dù. Do sợ pháo bắn lên trần nên anh ta đã hướng pháo bắn sang phía khán đài A.

Khi biết việc mình làm thương tích cho một nữ cổ động viên, Trực đã bỏ trốn.

Tối 11/9, trong trận đá giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), CĐV đội khách đã không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến Nam Định thua đội chủ nhà với tỷ số 6-1.

Rất nhiều pháo sáng đã được các CĐV Nam Định đốt và ném xuống sân.

Đến phút 56 của trận đấu, một quả pháo dù đã được bắn sang khán đài của CĐV Hà Nội khiến một cô gái bị thương nặng. Ngoài ra, 2 chiến sĩ CSCĐ cũng bị các CĐV Nam Định hành hung phải đi cấp cứu.

Theo Zing


bắn pháo sáng

sân hàng Đẫy

cổ động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.