Lời khai của cô dâu "bom" 150 mâm cỗ ở Điện Biên

Bước đầu qua lời khai của U. cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã xác định được đây là vụ việc có dấu hiệu của hành vi lừa đảo.

Liên quan đến vụ việc cô dâu "bom" 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng, ngày 2/10 công an thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra, làm rõ.

Lời khai của cô dâu bom 150 mâm cỗ ở Điện Biên-1Chân dung C.T.U.

Người gây ra vụ việc được xác định là C.T.U. (sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

Tại cơ quan công an U. khai nhận, do thường xuyên qua lại quán Tâm Phúc ăn nhậu nên quen biết anh Vũ Thế Long (chủ nhà hàng).

Lời khai của cô dâu bom 150 mâm cỗ ở Điện Biên-2Nhà hàng xảy ra vụ việc.

U. khoe đang công tác tại một cơ quan nhà nước trên địa bàn, thấy anh Long tin tưởng nên Út nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản, khoảng tháng 8/2020, U. có đặt anh Long làm 7 mâm cơm (trị giá 7 triệu đồng) để tiếp khách cơ quan và yêu cầu ship đến địa chỉ do U. cung cấp và nợ chưa trả tiền.

Khi anh Vũ Thế Long gọi điện đòi số nợ 7 triệu đồng, do không có tiền trả và thấy anh Long không nghi ngờ gì nên U. nói dối là sau này sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng của anh rồi trả một thể.

Ngày 22/9/2020, U. gọi điện thoại cho anh Long yêu cầu cung cấp 156 kg gà sống, 40 kg giò, 180 hộp mía (trị giá gần 23 triệu đồng) để tổ chức báo hỷ tại nhà gái và đặt anh dựng phông, rạp và 150 mâm cỗ cưới tại nhà hàng của anh vào ngày 30/9/2020.

Lời khai của cô dâu bom 150 mâm cỗ ở Điện Biên-3Chủ nhà hàng chia sẻ lại vụ việc với PV.

Theo hợp đồng "miệng", từ ngày 24 - 26/9, anh Long đã chuyển đủ số thực phẩm 156kg gà, 40kg giò, 180 hộp mía cho U. và ngày 30/9/2020 cũng đã chuẩn bị đầy đủ 150 mâm cỗ cưới theo yêu cầu.

Tuy nhiên đến trưa ngày 30/9 do không liên lạc được với U. nên anh Long đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Hiện, Công an thành phố Điện Biên Phủ đang tiếp tục điều tra, làm rõ, đồng thời củng cố hồ sơ, tài liệu để khởi tố và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-khai-cua-co-dau-bom-150-mam-co-o-dien-bien-162200310083553208.htm

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.