Lời khai nghi phạm dùng kiếm điên cuồng truy sát bảo vệ Điện Máy Xanh

Trần Anh Tuấn đã khai nhận bản thân có mâu thuẫn với ông V. từ trước nên đã cầm kiếm đến siêu thị Điện Máy Xanh truy sát nạn nhân đến nguy kịch.

Tại cơ quan công an, Trần Anh Tuấn đã khai nhận bản thân có mâu thuẫn với ông V. từ trước nên đã cầm kiếm đến siêu thị Điện Máy Xanh truy sát nạn nhân đến nguy kịch.

 


Chiều 1/8, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội vẫn đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Trần Anh Tuấn (SN 1979, trú tại thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất).

Lời khai nghi phạm dùng kiếm điên cuồng truy sát bảo vệ Điện Máy Xanh-1
Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: Long Quyền)

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 8h ngày 1/8, Trần Anh Tuấn đã cầm theo thanh kiếm dài khoảng 50cm đi đến cửa hàng Điện Máy Xanh tại ngã 3 thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất.

Lúc này, Tuấn bất ngờ rút kiếm lao vào chém liên tiếp ông N.Đ.V (57 tuổi) là nhân viên bảo vệ của cửa hàng. Bị tấn công bất ngờ, ông V. chỉ biết chống cự trong yếu ớt.

Thấy người bảo vệ ngã ra đất, Tuấn không chịu dừng lại mà lao vào chém tới tấp truy sát đến cùng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Khi xảy ra vụ việc, 2 người trong cửa hàng chạy ra nhưng đối tượng này quá hung hăng nên không ai dám lại gần khống chế đành bất lực nhìn người bảo vệ bị truy sát.

Lời khai nghi phạm dùng kiếm điên cuồng truy sát bảo vệ Điện Máy Xanh-2
Trần Anh Tuấn điên cuồng dùng kiếm truy sát ông V. (Ảnh cắt từ clip).

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thạch Thất đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc.

Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng khai do mâu thuẫn từ trước nên Tuấn đã lấy thanh kiếm dài ở vườn nhà đi bộ đến nơi ông V làm việc để truy sát.

Đến chiều cùng ngày theo các bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất, ông V đang được điều trị tích cực, sức khỏe đã cơ bản ổn định.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


siêu thị Điện máy Xanh

truy sát

chém người

bảo vệ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.