Long An: Chìm xuồng máy, người cha bị thương nhưng vẫn cố cứu con trai 5 tuổi rồi chết đuối thương tâm

Sau va chạm giữa 2 chiếc xuồng máy trên sông, anh Khoa đã cố hết sức cứu sống được người con trai 5 tuổi.

Sau va chạm giữa 2 chiếc xuồng máy trên sông, anh Khoa đã cố hết sức cứu sống được người con trai 5 tuổi. Tuy nhiên, anh lại bị rớt xuống sông chết đuối, thi thể anh đã được cơ quan chức năng tìm thấy vào sáng 26/2.

Ngày 26/2, Công an xã Thuận Nghĩa Hòa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Anh Khoa (SN 1987, ngụ huyện Thạnh Hóa) bị mất tích khi bị chìm xuồng máy trên sông Vàm Cỏ Tây.
 

Long An: Chìm xuồng máy, người cha bị thương nhưng vẫn cố cứu con trai 5 tuổi rồi chết đuối thương tâm-1

Thi thể anh Khoa đã được tìm thấy (Ảnh facebook).

Theo đó, vào sáng 25/2, anh Khoa chạy xuồng máy chở theo con trai 5 tuổi là cháu A. lưu thông trên sông, đoạn qua xã Thuận Nghĩa Hòa. Khi đến gần khu cực UBND xã Thuận Nghĩa Hòa, xuồng máy của anh Khoa va chạm với một xuồng khác dẫn đến việc xuồng lật, anh Khoa và bé A. rớt xuống sông.

Sau đó, anh Khoa cố vùng vẫy, tri hô người dân rồi ôm con đẩy lên mặt nước, riêng anh sau đó bị chìm xuống sông. Khi phát hiện sự việc, người dân đã kịp thời cứu cháu bé, còn anh Khoa chìm mất tích.

Long An: Chìm xuồng máy, người cha bị thương nhưng vẫn cố cứu con trai 5 tuổi rồi chết đuối thương tâm-2

Nhiều người thương xót cho cái chết của anh Khoa (Ảnh facebook).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt huy động phương tiện tìm kiếm thi thể anh Khoa. Đến thời điểm hiện tại, thi thể người cha xấu số đã được tìm thấy.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.



Theo Báo Dân Sinh

 


chết đuối

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.