Long An: Nam thanh niên trộm gần 500 triệu đồng tại cây ATM bằng hình thức tinh vi

Nam thanh niên bịt mặt, dùng sơn xịt che kín camera rồi dùng công cụ cắt, đục thùng tiền trong cây ATM để trộm.

Ngày 24/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Giuộc, Long An cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối tượng Trương Văn Phước (29 tuổi, tạm trú huyện Nhà Bè, TP.HCM) để điều tra về tội "trộm cắp tài sản".

Khoảng 2h ngày 21/6, Phước đeo khẩu trang và điều khiển xe máy đến cây ATM HD Bank Long Hậu đặt tại đường trung tâm trong KCN Long Hậu thuộc ấp 3, xã Long Hậu (huyện Cần Giuộc).

Long An: Nam thanh niên trộm gần 500 triệu đồng tại cây ATM bằng hình thức tinh vi-1Đối tượng Phước bị cảnh sát đưa tới cây ATM thực nghiệm hiện trường

Tại đây, Phước dùng bình sơn xịt để che camera tại cây ATM. Sau đó, đối tượng này dùng công cụ cắt, đục để phá thùng tiền, trộm 927 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và tẩu thoát.

Sáng cùng ngày, chi nhánh phòng giao dịch ngân hàng HD Bank Long Hậu phát hiện và báo công an vào cuộc điều tra. Tổng số tiền bị Phước trộm tại cây ATM là 463.500.000 đồng.

Theo cơ quan chức năng, hành vi của Phước được cho là khá tinh vi và liều lĩnh, do vị trí đặt trụ ATM là chỗ đông dân cư, công đoạn gây án kéo dài nhưng đối tượng thực hiện trót lọt vụ trộm.

Qua điều tra truy xét, đến ngày 23/6, Phước bị công an bắt khi đang lẩn trốn trong khu nhà trọ cùng số tiền trộm được và chưa kịp tiêu xài.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/long-an-nam-thanh-nien-trom-gan-500-trieu-dong-tai-cay-atm-bang-hinh-thuc-tinh-vi-22022246153232592.htm

trộm tài sản


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.