Lý giải lạ của người đi SH hành hung bà bầu, dọa "đừng tưởng bầu mà tao không dám đánh"

Dù chị M.P. đang mang thai 8 tháng, bụng khệ nệ, nhưng thanh niên đi SH vẫn cho rằng bản thân không biết chị P. mang bầu.

Dù chị M.P. đang mang thai 8 tháng, bụng khệ nệ, nhưng thanh niên đi SH vẫn cho rằng bản thân không biết chị P. mang bầu.

Mới đây, Đỗ Thanh Phương (SN 1987, trú tại tổ 15 Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã có thư xin lỗi chị M.P. (người bị Phương hành hung sau vụ va chạm giao thông tối 21/9, thời điểm này chị P. đang mang bầu 8 tháng).

Động thái này diễn ra sau một thời gian chị P. có đơn tới nhà chức trách yêu cầu xử lý Đỗ Thanh Phương vì hành vi cố ý gây thương tích, gây tổn hại đến sức khoẻ người khác.

Theo hình ảnh bức thư xin lỗi của Phương được báo Sức khỏe cộng đồng đăng tải, thì Phương viết do nóng tính, không làm chủ được bản thân nên sơ ý gạt chị P. ngã. Phương nói hối hận về việc làm của mình vì không biết chị P. đang mang thai.

"Tôi viết thư này xin lỗi chị và cảm thấy rất ăn năn về việc làm sai trái của mình. Tôi mong chị bỏ qua và rộng lượng tha thứ cho cá nhân tôi", Đỗ Thanh Phương viết trong thư.

Phương cho biết trên báo Đất Việt, ngoài viết thư xin lỗi, thanh niên này còn tìm tới nơi làm việc của chị M.P. để gặp, nhưng không gặp được.

"Chị P. đã ủy quyền cho người khác nhưng người này chưa đưa ra lời hứa hẹn gì với tôi", Phương nói với nguồn trên.

Dù thời điểm xảy ra va chạm, chị P. đang mang bầu 8 tháng trông bụng khá lớn, khi đó Đỗ Thanh Phương còn lớn tiếng dọa "đừng tưởng mày bầu mà tao không dám đánh mày". Thế nhưng, hiện Phương lại lý giải "lạ" khi cho rằng mình không biết chị P. đang mang thai hôm vụ va chạm xảy ra.

Phương nói với báo Đất Việt, thời điểm va chạm giao thông, chị M.P. đứng sau em trai nên Phương không biết việc chị này mang bầu.

"Sau khi giữa tôi và em chị P. xảy ra xô xát, do không giữ được bình tĩnh nên tôi mới dùng tay vả cho thanh niên này 1 cái. Sau khi thấy tôi hành động như vậy thì chị P. mới đứng sau kéo áo tôi, theo phản xạ nên tôi có đẩy chị P. ra. 

Chỉ đến khi ngã, chị P. nói đang mang bầu tôi mới biết. Nếu tôi biết chị P. đang có bầu ngay từ đầu mà tôi vẫn đẩy như thế thì quá tồi tệ", Đỗ Thanh Phương lý giải.

Theo báo sức khỏe cộng đồng, chị M.P. cho hay, sau khi đọc thư xin lỗi của thanh niên đi SH hành hung mình sau va chạm tối 21/9, chị rất bức xúc, cảm thấy thanh niên này chưa thành thật hối lỗi.

Việc Đỗ Thanh Phương nói không biết chị M.P. mang bầu bị người quen của chị P. cho là nói dối. Bởi rất vô lý khi nhìn một phụ nữ bụng bầu 8 tháng khệ nệ như vậy mà lại nói là không biết.

Theo nguồn trên, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm đã có thông báo trưng cầu giám định đối với chị M.P.

Theo Thời đại


va chạm giao thông

bà bầu

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.