Mẹ bé trai 11 tuổi ở TP.HCM "bị cha đánh nát tay bắt đi bán vé số" lên tiếng: "Nó là đứa được cha cưng chiều nhất, nhưng cũng vì vậy mà sinh hư"

Trong 3 đứa con, thì H.A. chính là đứa mà ông L. yêu thương, cưng chiều nhất. Nhưng cũng chính vì vậy mà H.A. sinh hư, ham chơi, thường xuyên bỏ học, lấy tiền của cha mẹ, mượn tiền bạn bè hàng xóm đi chơi game nên ông L. mới nóng nảy đánh con như vậy.

Vụ việc bé H.A. (học sinh lớp 5), sống ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn bị cha đánh nát bàn tay đã gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua.

Theo đó, ngày hôm qua MXH xôn xao trước đoạn clip một người đàn ông bạo hành dã man một bé trai bằng cách đập liên tục vào tay, khiến bàn tay cháu be bét máu. Sự việc sau đó đã khiến dư luận phẫn nộ, bức xúc trước hành vi của người đàn ông. 

Tuy nhiên, ngay sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, sự thật phía sau đoạn clip khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Đánh con vì thường xuyên bỏ học, lấy trộm, vay mượn tiền chơi game


CLIP: Bé trai bị cha đánh dã man. Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

Đoạn clip được đăng tải vào ngày 4/5, tuy nhiên sự việc đã diễn ra trước đó 2 ngày (đêm 2/5), và cơ quan chức năng đã làm việc với người đàn ông ngay trong đêm xảy ra vụ việc. Ông L. - người đánh cháu bé cho biết, do bé H.A. thường xuyên lấy tiền của cha mẹ bỏ học đi chơi game, nên ông bực tức và có đánh cháu, gây xây xước ở bàn tay. 

Đến ngày 4/5, đoạn clip được đăng tải cùng với thông tin về việc cháu bị đánh vì không bán được vé số, bị cha mẹ ép đi bán vé số hàng ngày càng khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Trước những thông tin đó, người nhà nạn nhân cho biết, những thông tin trên hoàn toàn không đúng sự thật.

Chị V.T.T.D. (33 tuổi - mẹ của cháu bé cho biết), thời điểm xảy ra vụ việc, ông L. vì quá bực tức chuyện bé H.A. trốn học còn lấy tiền của cha mẹ, mượn tiền của bạn bè chơi game nên bộc phát và đánh cháu. 

"Bé bị cháy máu nhiều như vậy là do kéo qua kéo lại cái gậy phơi đồ với ba nó nên xước tay chứ không phải ba nó đánh chảy máu. Sau khi cháu bị đánh, tôi có đưa cháu lên trạm y tế cho người ta xử lý vết thương. Các bác sĩ bảo chỉ bị xây xước nhẹ chứ không bị nặng".

Mẹ bé trai 11 tuổi ở TP.HCM bị cha đánh nát tay bắt đi bán vé số lên tiếng: Nó là đứa được cha cưng chiều nhất, nhưng cũng vì vậy mà sinh hư-1
Bàn tay bé H.A. sau khi giằng co bới ông L.

Chị D. còn cho biết thêm, trong 3 đứa con, thì H.A. chính là đứa mà ông L. yêu thương, cưng chiều nhất, nhưng cũng chính vì vậy mà H.A. sinh hư, ham chơi, thường xuyên bỏ học, lấy tiền của cha mẹ, mượn tiền bạn bè hàng xóm đi chơi game nên ông L. mới nóng nảy đánh con như vậy. Càng không phải như những thông tin đăng tải là bắt ép cháu đi bán vé số hàng ngày.

Công việc của cha bị ảnh hưởng, cuộc sống gia đình thêm khó khăn vì clip đánh con

Chị cũng cho biết, người đăng tải clip có thể mục đích tốt nhưng cũng khiến cuộc sống gia đình chị đảo lộn. Giờ mọi người đều biết ông L. đánh con nên không ai mua vé số, cuộc sống càng khó khăn. 

Mẹ bé trai 11 tuổi ở TP.HCM bị cha đánh nát tay bắt đi bán vé số lên tiếng: Nó là đứa được cha cưng chiều nhất, nhưng cũng vì vậy mà sinh hư-2
Chị D. mẹ bé H.A..

Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) cho cũng xác nhận điều này: "Tuy nhiên, thông tin cháu bị cha mẹ ép đi bán vé số là chưa chính xác vì xác minh tại nhà trường thì cháu học ngày 2 buổi. Nhà trường cũng cho biết một số buổi cháu bỏ học đi chơi game. 

Khi chúng tôi nhận được tin cháu bị đánh đã khẩn trương mời phụ huynh lên làm việc, cử cán bộ thăm hỏi, động viên cháu. Ngay hôm sau, công an cũng đã làm việc với cháu có sự giám hộ của mẹ ruột. Tại đây, cháu thừa nhận có đi chơi game và có lấy tiền của cha mẹ".

Chị D. thở dài ngao ngán cho biết thêm, sáng ngày hôm nay, cháu H.A. tiếp tục không đến trường, dù hôm nay là ngày thi thử chuyển cấp nhưng H.A. vẫn trốn đi chơi.

CLIP: Người nhà nạn nhân lên tiếng vụ bé trai bị cha đánh

Từng lấy gạch định đánh mẹ?

Bà H. - hàng xóm sống cạnh phòng trọ gia đình chị D. nhận xét H.A. là đứa trẻ khá ngỗ nghịch. Có một lần bà chứng kiến H.A. định lấy gạch đánh chị D. vì bị la mắng. Nhưng được bà can ngăn nên H.A. mới dừng lại. 

Bà N.T.T - bà nội của H.A. cũng cho biết, hôm xảy ra vụ việc, vì thấy ba cầm gậy dọa đánh nên H.A hoảng sợ, la hét và giật cây gậy phơi đồ với ba nên mới bị xước tay, chảy máu. Bà T. cũng cho biết thêm, trong 3 đứa con thì H.A chính là đứa con được ông L. cưng chiều nhất, muốn gì có đó.

Mẹ bé trai 11 tuổi ở TP.HCM bị cha đánh nát tay bắt đi bán vé số lên tiếng: Nó là đứa được cha cưng chiều nhất, nhưng cũng vì vậy mà sinh hư-3
Chị D. và 2 con đi bán vé số.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, ông L. vì sợ bị giang hồ tìm đến nhà nên đã tạm rời khỏi nhà, nhưng sau đó đã đến cơ quan chức năng trình diện. Hiện ông L. đang bị tạm giữ để điều tra. 

Còn về phía bé H.A., ngay sau đêm xảy ra sự việc, cháu được đưa về nhà bà nội để đi học, nhưng ngày hôm qua lại tiếp tục trốn học, ngày hôm nay cũng không đến trường.

Đại diện UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn cũng cho biết thêm, hiện vụ việc đang được UBND xã Lâm Thời phối hợp với cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-be-trai-11-tuoi-o-tphcm-bi-cha-danh-nat-tay-bat-di-ban-ve-so-len-tieng-no-la-dua-duoc-cha-cung-chieu-nhat-nhung-cung-vi-vay-ma-sinh-hu-22202165194537525.htm

bạo hành trẻ em

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.