"Mẹ còi" Mai Anh xúc động đăng ảnh 3 con làm "phù rể nhí" bên nước Ý, chú lính chì Thiện Nhân đã lớn ngần này rồi

Mặc dù thấp bé nhất trong số các anh em, nhưng Thiện Nhân đã chững chạc, trưởng thành hơn rất nhiều.

Mặc dù thấp bé nhất trong số các anh em, nhưng Thiện Nhân đã chững chạc, trưởng thành hơn rất nhiều.

Có mặt trong lễ cưới của bác sĩ người Ý Roberto DeCastro - 1 người bạn thân thiết với gia đình chị Mai Anh, "chú lính chì" Thiện Nhân mặc sơ mi trắng quần tây đen, trông rất ra dáng thanh niên.

"Chú lính chì" nom giờ đã già đời hơn.

2 anh trai Hải Minh và Thiên Minh của Thiện Nhân cũng đã trưởng thành hơn nhiều.

Nhiều người vẫn cảm thấy ngỡ ngàng khi nhận ra Thiện Nhân năm nay đã 12 tuổi. Cậu bé đã vào cấp 2, da ngăm ngăm đen, rất khỏe mạnh và năng động. Chị Mai Anh ngày càng hiếm khi chia sẻ ảnh Thiện Nhân trong cuộc sống thường nhật, song mỗi dịp chị đăng ảnh kèm theo caption ngắn gọn, vui nhộn về các con, những ai quan tâm theo dõi mẹ con chị bấy lâu đều hiểu rằng cậu nhóc đang rất ổn.

 

Thiện Nhân tinh nghịch bên 2 anh trai trước lúc dự đám cưới.

Mẹ con chị Mai Anh đang có kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa ở nước Ý xinh đẹp cùng những người bạn.

Bác sĩ Roberto là 1 trong những người đồng hành với dự án thiện nguyện phẫu thuật cho trẻ em nghèo khuyết tật, với "đại sứ" là mẹ con Thiện Nhân suốt nhiều năm qua. Từ cậu bé tím tái bị thú ăn mất 1 chân và bộ phận sinh dục trong khu vườn rậm rạp năm nào, suốt 12 năm qua Thiện Nhân vẫn luôn là biểu tượng về sức sống mãnh liệt, truyền cảm hứng lạc quan, nhân văn cho rất nhiều người. Bây giờ cậu bé ấy đã thành một cậu bé đẹp trai, nhanh nhẹn và có nụ cười rạng rỡ như nắng rồi.

Theo Helino


phù rể

chú lính chì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.