Mẹ của người phụ nữ bị em rể sát hại trong khách sạn: Sáng con gọi điện bảo đi mua xe máy, chiều nhận điện thoại báo con bị sát hại

Theo lời bà mẹ của nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc con gái có gọi điện cho bà nói xuống thành phố Yên Bái mua xe máy cũ để ít hôm nữa đi làm công ty may.

Theo lời bà mẹ của nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc con gái có gọi điện cho bà nói xuống thành phố Yên Bái mua xe máy cũ để ít hôm nữa đi làm công ty may. Đến tối cùng ngày, bà nhận được tin dữ con gái đã bị sát hại trong khách sạn.

Ngày 25/10, cơ quan công an tỉnh Yên Bái vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc em rể sát hại chị dâu trong khách sạn rồi tự tử bất thành.

Tại cơ quan công an, Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) khai nhận đã cùng chị dâu là Hoàng Thị L. (27 tuổi) vào khách sạn tâm sự. Tại đây, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. 

Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. 

Mẹ của người phụ nữ bị em rể sát hại trong khách sạn: Sáng con gọi điện bảo đi mua xe máy, chiều nhận điện thoại báo con bị sát hại-1

Trước khi gây án, Mỹ làm nghề MC đám cưới.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái cấp cứu. 

Vụ việc khiến người dân nơi xảy ra vụ việc rất hoang mang, lo lắng. Thi thể của nạn nhân đã được người thân và gia đình chôn cất. Hiện tại người thân đã lo chôn cất cho chị L.

Theo người dân, trước kia Mỹ làm nghề lái xe ô tô chuyên chở phông bạt, ghế cho đám cưới. Một thời gian sau, Mỹ bán xe ô tô, làm MC đám cưới và kiêm thêm nghề chăm sóc thú y quanh địa phương.

Nạn nhân Hoàng Thị L. là người Thái có ngoại hình xinh xắn. Trước chị L. bán hàng cho một cửa hàng vàng bạc rồi lấy chồng và sau đó làm may. Hai người ở cách nhau 5km.

"Ở đây ai cũng biết Mỹ là người chiều chuộng vợ con, vợ chồng cũng chưa từng cãi nhau bao giờ. Khi nghe tin Mỹ sát hại chị dâu trong khách sạn vì mâu thuẫn tình cảm chúng tôi rất bất ngờ.

Mỹ làm MC đám cưới nên nói chuyện hay như sáo và không có mâu thuẫn với ai, giờ xảy ra sự việc như vậy mọi người mới biết", một người dân cho biết.

Chia sẻ với PV, mẹ của chị L. cho biết, sáng ngày 21/10 (ngày xảy ra án mạng) chị L. có gọi điện cho bà báo xuống TP Yên Bái mua xe máy cũ để ít hôm nữa đi làm công ty may ở xã Âu Lâu, TP Yên Bái. 

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày bà Hoa gọi điện mãi nhưng không thấy con gái nghe máy. Tâm trạng bà rất lo lắng, đến tối cùng ngày thì bà nhận được tin báo con gái bị Bùi Anh Mỹ ra tay sát hại trong khách sạn Phương Th., ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái.

Theo người thân, sau khi chị L. mất, con trai lớn hiện đang học lớp 3 vẫn được mọi người cho đi học bình thường. Còn con nhỏ năm nay mới 3 tuổi được người thân ẵm bồng, chăm sóc. Cháu còn quá bé để hiểu nỗi đau mất mẹ.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Vụ án xảy ra vào chiều 21/10, tại khách sạn Phương T., tổ 9, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Thời điểm này, đối tượng Bùi Anh Mỹ (34 tuổi) đưa chị Hoàng Thị L. (26 tuổi) vào khách sạn Phương T. (Hoàng Thị L. là chị dâu, Bùi Anh Mỹ là em rể).

Tại đây cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Bùi Anh Mỹ đã thực hiện hành vì sát hại chị Hoàng Thị L.. Hành động xong, Mỹ di chuyển về phía đường Âu Cơ bằng xe máy rồi lao thẳng vào một chiếc ô tô đi ngược chiều với ý đồ tự sát nhưng không chết mà chỉ bị thương.

Quá trình giải quyết vụ tai nạn, Mỹ khai vừa giết người tại khách sạn Phương T. Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, lực lượng Công an phát hiện chị Hoàng Thị L. đã tử vong. Hiện nay, Hoàng Anh Mỹ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Theo người nhà của Bùi Anh Mỹ cho biết, mặc dù Mỹ và L. là chị dâu và em rể nhưng hai người lén lút quan hệ tình cảm với nhau, đã bị người thân trong gia đình nhắc nhở nhiều lần.

 

Theo Tổ quốc


em rể sát hại chị dâu

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.