Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Nghi phạm rất chiều vợ, gia đình trước giờ sống hạnh phúc

Theo lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, Mỹ làm MC đám cưới nên nói chuyện hay như sáo và không có mâu thuẫn với ai

Theo lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, Mỹ làm MC đám cưới nên nói chuyện hay như sáo và không có mâu thuẫn với ai. Hơn nữa, vợ chồng Mỹ sống rất hạnh phúc, chiều nào, người trong bản cũng thấy Mỹ chở vợ đến sân bóng chuyền của UBND xã Việt Hồng chơi thể thao.

Nghi phạm giết chị dâu trong khách sạn được xác định là B.A.M. (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái). Nạn nhân là chị H.T.L (SN 1992, chị dâu M.).

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Nghi phạm rất chiều vợ, gia đình trước giờ sống hạnh phúc-1

Chân dung nghi phạm B.A.M.

Chiều 24/10, trao đổi với PV, Trưởng công an xã Việt Hồng thông tin: "Ở địa phương M là lao động tự do làm nông, tiêm lợn, thỉnh thoảng đi MC đám cưới. Nhà M có bộ phông bạt nên nếu ai thuê thì mang đi lắp.

M. làm MC đám cưới nên nói chuyện hay như sáo và không có mâu thuẫn với ai, giờ xảy ra sự việc như vậy mọi người mới biết chứ ở địa phương không thấy hai người này yêu đương tán tỉnh nhau, có thể gia đình người ta không nói''.

Về phần nạn nhân Hoàng Thị L. là người Thái có ngoại hình xinh xắn. Trước chị L. bán hàng cho một cửa hàng vàng bạc rồi lấy chồng và sau đó làm may.

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Nghi phạm rất chiều vợ, gia đình trước giờ sống hạnh phúc-2

Người chị dâu có ngoại hình rất xinh xắn.

"Giữa chị L. và Mỹ trước đó chưa quen nhau, có thể đến khi chị L. lấy chồng mới nảy sinh tình cảm với Mỹ. Hai người ở cách nhau 5km, thỉnh thoảng có tụ tập tại nhà bố mẹ, chuyện họ có tình ý với nhau không ai biết được", vị lãnh đạo này cho hay.

Nghi phạm rất chiều vợ, thường xuyên chở vợ đi chơi thể thao

Được biết vợ chồng M sống ở bản Bến - xã Việt Hồng. Trao đổi với PV, Trưởng bản Bến cho biết: "M. là người ở địa phương khác nhưng lấy vợ rồi ở địa phương, trong thời gian ở đây M. không có mâu thuẫn với ai, vô tư làm MC đám cưới, sống cuộc sống bình thường như mọi người''.

''Hai vợ chồng M. không xảy ra mâu thuẫn, chưa nhờ đến chính quyền can thiệp bao giờ. Có thể nói vợ chồng M. sống hạnh phúc với nhau, chiều nào M. cũng chở vợ đi đánh bóng chuyền, thậm chí trông con cho vợ đi đánh bóng và tập văn nghệ. Nhìn chung, người ngoài nhìn vào thấy cuộc sống của họ rất ấm êm, không có vấn đề gì cả'', vị cán bộ này nhận định.

Cũng theo vị cán bộ này, kinh tế gia đình M. không khó khăn lắm, không thấy vay mượn ai và M. sống khá đàng hoàng.

Trước đó, vào trưa 21/10, B.A.M (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên) đưa chị dâu Hoàng Thị L. vào khách sạn Phương Th tâm sự. Theo lời khai của M., tại đây, chị L. nói muốn ly dị chồng nên M. đã ra sức khuyên can nhưng chị L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., M. đã khống chế, bóp cổ chị L. cho đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường rồi di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy rồi đi uống bia. Một lúc sau, M. đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái. Chính vợ của M. sau khi vào viện chăm sóc chồng đã được anh ta kể lại toàn bộ sự việc. Dù quá sốc nhưng chị H. vẫn nhanh chóng báo công an về hành vi phạm tội của chồng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


chị dâu

nạn nhân

em rể


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.