Vợ của em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: ''Anh ấy khóc, xin lỗi tôi rồi nói vẫn yêu thương vợ con''

“Anh khóc xin lỗi tôi, anh bảo lúc đó chẳng hiểu sao lại làm như vậy. Anh ân hận lắm, xin tất cả mọi người tha thứ cho những gì anh đã gây ra..."

“Anh khóc xin lỗi tôi, anh bảo lúc đó chẳng hiểu sao lại làm như vậy. Anh ân hận lắm, xin tất cả mọi người tha thứ cho những gì anh đã gây ra. Anh bảo vẫn rất yêu thương vợ con...'', người vợ trải lòng.

Liên quan đến vụ em rể ra tay sát hại chị dâu trong khách sạn P.T, ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái., ngày 24/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái) cho biết, vẫn đang phối hợp với các đơn vị điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Theo đó, trưa ngày 21/10, Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu của mình là H.T. L. (27 tuổi) vào khách sạn để tâm sự. Lúc này, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ ngăn cản nhưng chị L. không nghe. Tức giận vì không thuyết phục được chị L. tên Mỹ khống chế, bóp cổ chị L. cho đến khi tử vong.

Vợ của em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Anh ấy khóc, xin lỗi tôi rồi nói vẫn yêu thương vợ con-1

Người chị dâu bị sát hại trong khách sạn.

Sau khi gây án, Mỹ lấy xe máy rời khỏi hiện trường lên huyện Trấn Yên vào nhà một người dân để xe máy ở đó. Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc này, sáng 24/10, trao đổi với chúng tôi, chị P.T.T.H. (vợ của Bùi Anh Mỹ) cho biết, sau khi nghe tin chồng gặp tai nạn chị đã trực tiếp vào bệnh viện chăm sóc. Tại đây, Mỹ đã thừa nhận việc mình ra tay sát hại chị dâu trong nhà nghỉ. Dù rất sốc nhưng chị H. nhanh chóng báo Công an xã Việt Hồng.

Vợ của em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Anh ấy khóc, xin lỗi tôi rồi nói vẫn yêu thương vợ con-2

Chân dung Bùi Anh Mỹ trước khi gây án.

Chị H. cũng cho biết, xảy ra vụ việc, bản thân chị đã rất đau đớn. Tuy nhiên, là người vợ, là người mẹ của hai đứa con gái nên trước mắt chị tập trung chăm sóc cho chồng ổn định sức khoẻ rồi "đến đâu hay đến đó". "Đau thì đã rất đau rồi, dù có thế nào, gia đình tôi vẫn phải trải qua", chị H. xúc động nói.

Trải lòng về sự việc, chị H. chia sẻ: ''Anh khóc xin lỗi tôi, anh bảo lúc đó chẳng hiểu sao lại làm như vậy. Anh ân hận lắm, xin tất cả mọi người tha thứ cho những gì anh đã gây ra. Anh bảo vẫn rất yêu thương vợ con. Nghe anh nói tôi cũng bảo vợ con chẳng ghét bỏ gì anh cả, động viên anh cải tạo tốt".

Cũng theo chị H., chị là người đã trực tiếp báo cáo công an xã chứ không phải như một số thông tin trên mạng xã hội nói rằng khách sạn phát hiện ra. Chồng chị đã gây ra rồi nên chị báo để mong hưởng sự khoan hồng của pháp luật cho chồng.

Ngoài ra chị H. cũng cho biết thêm, gia đình chị có biết về mối quan hệ ngoài luồng giữa chồng và chị dâu. Tuy nhiên, sau đó gia đình đã họp nội bộ để giải quyết. Tưởng mọi chuyện đã được giải quyết không ngờ vụ án mạng liên quan đến tình ái đã xảy ra.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, ở địa phương, Bùi Anh Mỹ chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường, 2 vợ chồng có với nhau 2 cô con gái.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Thời đại


em rể sát hại chị dâu

chị dâu

giết người

em rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.