Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: 49 ngày chìm trong nước mắt

Hôm nay (27.3) là 49 ngày kể từ khi vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên xảy ra. Gia đình nữ sinh đã ra sửa sang lại phần mộ cho con gái mình.

Hôm nay (27.3) là 49 ngày kể từ khi vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên xảy ra. Gia đình nữ sinh đã ra sửa sang lại phần mộ cho con gái mình. Bao nhiêu đêm mẹ nữ sinh Duyên chưa từng yên giấc. Bà hận lũ nghiện man rợ một thì hận Bùi Thị Kim Thu (vợ của Bùi Văn Công-kẻ chủ mưu) mười, đều là phụ nữ nhưng Thu nhẫn tâm nhìn Duyên bị hãm hiếp và bị sát hại.

>> Toàn cảnh:  Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết

Diễn biến chính của vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên.

Vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại xảy ra đã 49 ngày, hôm nay gia đình nạn nhân đã ra nghĩa trang sửa sang lại mộ phần cho con gái. 49 ngày, cũng là 49 đêm bà H. mẹ nạn nhân sống trong nước mắt.

Bà H. cho biết từ khi con gái gặp nạn, chưa có đêm nào bà yên giấc, chưa khi nào nguôi nhớ thương con.

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: 49 ngày chìm trong nước mắt-1

Nạn nhân Cao Mỹ Duyên.

Hôm nay, gia đình đã sắm sửa đồ để làm lễ 49 ngày cho Duyên, cầu siêu cho nữ sinh xấu số.

"Nhớ lại những lúc mẹ con ngồi trò chuyện với nhau. Duyên hiền lành, chịu thương chịu khó và rất yêu thương mẹ. Hồi con đi học dù rất lâu mới được về thăm gia đình nhưng lúc nào rảnh con lại gọi điện mẹ con nói chuyện trên facebook vui vẻ. Giờ thì con đã vĩnh viễn ra đi rồi", bà H. đau đớn nói.

Càng đau lòng, bà H. càng căm thù những kẻ gây ra vụ việc. Bà hận lũ nghiện man rợ. Bà hận Bùi Kim Thu-là người phụ nữ, nhưng Thu đã nhẫn tâm nhìn Duyên bị hãm hiếp, kêu cứu trong yếu ớt rồi bị sát hại mà không mảy may động lòng. Thu còn đồng lõa với chồng là Bùi Văn Công, tung hỏa mù làm khó cơ quan điều tra.

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: 49 ngày chìm trong nước mắt-2

Đối tượng Bùi Thị Kim Thu trong trại giam. 

Theo cơ quan điều tra, trong 8 đối tượng bị bắt, Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu là 2 nhân vật ngoan cố nhất. Cả hai vợ chồng đều có nhiều thủ đoạn, chiêu trò đối phó với cơ quan Công an. Mặc dù biết chồng và đồng bọn giam giữ, tổ chức hiếp dâm Cao Mỹ Duyên 3 ngày đêm, sau đó sát hại nạn nhân nhưng Thu vẫn không tố giác mà đồng lõa che giấu, vờ là người đầu tiên tìm thấy xác nạn nhân; tung nhiều tin giả đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Những lần bị triệu tập cho đến khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Bùi Thị Kim Thu vẫn ngoan cố, khai báo nhỏ giọt nhưng trước những chứng cứ, tài liệu và sự đấu tranh của các điều tra viên, Thu đã bắt đầu khai báo sự thật. 

Theo lời khai của Thu, từ đêm 30 Tết cho đến rạng sáng mùng 3, Thu đều biết chồng và các đối tượng bắt giữ, khống chế và hãm hiếp Cao Mỹ Duyên. Nằm trong buồng ngủ Thu còn nghe thấy tiếng cô gái khóc lóc, kêu cứu yếu ớt (vì bị các đối tượng trói và nhét giẻ vào miệng). Tối mùng 2 Tết khi thấy Phạm Văn Nhiệm giở trò với nạn nhân trong buồng ngủ, Thu còn nói: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao"!?.

Đáng chú ý, qua lời khai của Thu, Cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét, thu giữ được một số vật chứng, giấu vết trong nhà Bùi Văn Công. Đặc biệt, cảnh sát đã thu được một số chiếc đệm bông gạo (loại dành cho ghế ngồi) - là vật chứng 7 đối tượng sử dụng khi xâm hại nạn nhân trong phòng khách nhà Công.

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: 49 ngày chìm trong nước mắt-3

8 đối tượng bị khởi tố trong vụ án sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên.

Cơ quan điều tra nhận định: Đây là vụ án phức tạp, các đối tượng đều nghiện ma túy, có tiền án, tiền sự. Sau khi sát hại nạn nhân, các đối tượng đã cùng nhau xóa giấu vết, bàn bạc, thống nhất lời khai đối phó với cơ quan nếu bị phát hiện. Chính vì vậy, khi bị bắt, các đối tượng khai báo gian dối, nhỏ giọt, mâu thuẫn, việc đấu tranh làm rõ hành vi của từng đối tượng là hết sức khó khăn. 

Cho đến nay, chuyên án còn đang tiếp tục. Việc Công an tỉnh Điện Biên đề nghị Cục CSHS, Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an lên phối hợp điều tra ngay cả khi đã bắt thêm 3 đối tượng cho thấy vụ án này chưa kết thúc. Công tác điều tra vẫn đang khẩn trương tiến hành. Vụ án vẫn còn ẩn chứa nhiều điều "bí ẩn", nhất là động cơ thực sự của các đối tượng vụ trọng án này.

Nói về dấu hiệu phạm tội của Bùi Thị Kim Thu, luật sư Đặng Văn Cường (Đoàn luật sư Hà Nội), cho rằng ngoài không tố giác tội phạm, người phụ nữ có thể đối mặt với các tội danh khác căn cứ lời khai của cô ta và chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được.

Theo đó, nếu Thu biết nạn nhân Cao Mỹ Duyên có thể tử vong khi chứng kiến nữ sinh đang suy kiệt sức khỏe nhưng không cứu giúp, gây hậu quả tử vong, thì Thu sẽ bị truy cứu thêm tội Không cứu giúp người đang ở trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Còn nếu Thu tham gia xóa dấu vết hiện trường, tạo chứng cứ giả để giúp sức cho hành vi phạm tội của chồng và các bị can, cô ta còn bị truy cứu tội Che giấu tội phạm.

Thậm chí, trường hợp Thu đã xúi giục hoặc giúp sức cho người khác (các bị can còn lại) có hành vi giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, bắt giữ người trái pháp luật đối với nạn nhân Duyên, thì khi đó Thu sẽ là đồng phạm.

Theo Dân Việt


Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.