Mẹ vừa mới mất vì ung thư, bố đã hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi đến sinh con

Sau khi người vợ mất vì căn bệnh ung thư vú, ông chồng đã hiếp dâm khiến con gái ruột của mình có thai, sau đó sinh con khi đang theo học lớp 8.

Sau khi người vợ mất vì căn bệnh ung thư vú, ông chồng đã hiếp dâm khiến con gái ruột của mình có thai, sau đó sinh con khi đang theo học lớp 8.

Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã ra quyết định bắt giữ Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú tại xã Dị Nậu – Tam Nông – Phú Thọ) để điều tra về hành vi: "Hiếp dâm đối với người dưới 16 tuổi". Đặc biệt, người Hải hiếp dâm là con gái ruột của mình.

Theo đó, lãnh đạo UBND xã Dị Nậu cho biết, ngày 26/6 vừa qua cơ quan công an đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hải để tiếp tục làm rõ.

Theo đó, vào khoảng 3/2019, cháu N.T.T.H (14 tuổi, con gái Hải) đang học lớp 8 bỗng nhiên xin nghỉ học vì lý do ốm. Biết về hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình cháu H. nên nhà trường đã đến thăm hỏi động viên.

Khi đến nơi nhà trường mới biết cháu đang mang thai, sau đó, sự việc được phản ánh lên các cơ quan chức năng.

Mẹ vừa mới mất vì ung thư, bố đã hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi đến sinh con-1

 

Cháu H., con gái Hải đã sinh được một bé trai.

Đến ngày 19/5, cháu H. sinh được 1 cậu con trai, sau khi có kết quả giám định, ngày 26/6, cơ quan công an đã bắt tạm giam bố cháu H. là Nguyễn Văn Hải để điều tra về việc quan hệ tình dục với chính con gái.

Được biết, cháu H. là chị cả trong gia đình toàn người bệnh tật, năm 2018 mẹ cháu H. do sinh bé thứ 3 chẳng may mắc phải căn bệnh ung thư vú nên đã qua đời.

* Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

Theo Helino


xâm hại tình dục trẻ em

ung thư

bố hiếp dâm con

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.