Một năm sau cái chết bí ẩn của con trai đậu thủ khoa đại học Bách khoa, người mẹ mòn mỏi chờ kết luận điều tra

Một năm sau cái chết bí ẩn của con trai đậu thủ khoa đại học Bách khoa, người mẹ mòn mỏi chờ kết luận điều tra.

Một năm sau cái chết bí ẩn của con trai đậu thủ khoa đại học Bách khoa, người mẹ mòn mỏi chờ kết luận điều tra.
Một năm sau cái chết bí ẩn của con trai đậu thủ khoa đại học Bách khoa, người mẹ mòn mỏi chờ kết luận điều tra-1

Cách đây đúng 1 năm, gia đình của Phạm Văn Đình (sinh năm 1993, quê ở Kim Sơn Ninh Bình), đau đớn nhận được thông tin từ cơ quan chức năng thông báo về việc phát hiện thi thể nạn nhân này trôi dạt ở khu vực cầu Vĩnh Tuy sau 3 ngày tìm kiếm.

Ngày 20/6, chia sẻ với PV, bà Trương Thị Sinh (mẹ của nạn nhân) đau đớn nhìn về bàn thờ, nơi có di ảnh con trai, khóc nghẹn chia sẻ, hôm nay là ngày giỗ đầu vừa tròn 1 năm con trai mất. Tuy nhiên, phía sau nỗi buồn luôn là sự nghi ngờ về cái chết bí ẩn của nạn nhân, vì cơ quan chức năng vẫn chưa công bố nguyên nhân chính thức cho gia đình.

Một năm sau cái chết bí ẩn của con trai đậu thủ khoa đại học Bách khoa, người mẹ mòn mỏi chờ kết luận điều tra-2
Người mẹ đau đớn khi thắp hương ngày giỗ 1 năm con trai bị mất

Theo bà Sinh, cũng kể từ ngày con trai mất, gia đình bà luôn phải sống trong tình cảnh cuộc sống bị đảo lộn, nhiều đêm không thể ngủ vì nhớ và thương tiếc con trai.

"Chúng tôi đã gửi đơn trình báo đến các cơ quan chức năng về vụ việc, thậm chí cũng nhiều lần liên hệ lại để hỏi thông tin nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả, khiến gia đình luôn hoang mang", bà Sinh cho biết, gia đình chưa thể quên đi nỗi đau xót.

Chia sẻ thêm, bà Sinh mong muốn cơ quan chức năng sớm có kết luận thông tin về nguyên nhân dẫn đến cái chết bất ngờ của con trai.

Vào ngày 3/7/2018, cơ quan chức năng quận Long Biên (Hà Nội) nhận được thông tin về một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ ở khu vực cầu Vĩnh Tuy.

Quá trình khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã xác định danh tính nạn nhân là Phạm Văn Đình (sinh năm 1993 quê quán Kim Sơn, Ninh Bình), hiện đang trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Sau đó thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Một năm sau cái chết bí ẩn của con trai đậu thủ khoa đại học Bách khoa, người mẹ mòn mỏi chờ kết luận điều tra-3
Người thân trong gia đình mong tìm được nguyên nhân về sự ra đi của nạn nhân

Tại thời điểm đó, chúng tôi đã về quê của nạn nhân để tìm hiểu thông tin, ông Phạm Văn Cao (bố của nạn nhân) đã kể lại toàn bộ sự việc. Theo ông Cao, tối 29/6, sau khi rời nhà người cậu để về nhà trọ cùng với một đứa em họ cách đó chỉ một đoạn đường, Đình vẫn còn điện thoại về quê nói chuyện với bố mẹ.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì sáng sớm người em ở cùng ngủ dậy thì không phát hiện Đình đi đâu.

"Theo lời kể của cháu tôi (em con dì, ở cùng với Đình), tối hôm trước đi về Đình vẫn nói chuyện vui vẻ bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Tuy nhiên, khoảng 4h sáng sớm ngủ dậy không thấy anh đâu thì đi tìm xung quanh và hỏi thăm. Cái xe con trai tôi để bên trong 2 chiếc khác vẫn còn nguyên, cổng ra vào thì chỉ ngoắc lại chứ ổ không được khóa vào", ông Cao thuật lại.

Sau khi tìm khắp nơi không thấy, người em ở cùng với Đình đã liên hệ báo cho gia đình để tổ chức đi tìm và trình báo công an.

Phạm Văn Đình là một nhân tài nổi tiếng ở Ninh Bình bởi vì thành tích học tập, trong suốt những năm học từ nhỏ cho đến khi hết lớp 12, Đình liên tục là học sinh giỏi xuất sắc, đạo đức tốt.

Một năm sau cái chết bí ẩn của con trai đậu thủ khoa đại học Bách khoa, người mẹ mòn mỏi chờ kết luận điều tra-4
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi (Ảnh chụp vào ngày phát hiện thi thể nạn nhân)

Năm 2011 sau khi tốt nghiệp phổ thông, chàng trai đã đỗ cùng một lúc 2 trường là đại học Y (28,5 điểm) và thủ khoa ĐH Bách Khoa.

Trong suốt những năm đại học, Đình cũng luôn đạt thành tích giỏi xuất sắc. Nạn nhân đã sở hữu tấm bằng loại giỏi - Cử nhân Công nghệ thông tin.

Trong những năm trên ghế nhà trường, Đình từng đạt giải Nhất môn Giải tích trong kỳ thi Olympic Toán, sinh viên toàn quốc lần thứ XX.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Đình sẽ sang Singapore để bảo vệ luận án thạc sĩ chuyên ngành kỹ sư công nghệ thông tin.

Trong lúc vừa học vừa làm và chờ bảo vệ luận án thạc sĩ, chàng trai đã mãi mãi ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè.

Theo Tổ Quốc


thủ khoa

chết bí ẩn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.