Nam ca sĩ từng bị đồn có liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng làm cô gái trẻ tử vong trải lòng sau 1 năm xảy ra vụ án

Nhiều thông tin cho rằng anh có liên quan đến cái chết của cô gái trẻ, khiến việc đi hát của Nam Khang gặp nhiều khó khăn

Một năm sau vụ án kinh hoàng, cuộc sống của Nam Khang có nhiều xáo trộn. Nhiều thông tin cho rằng anh có liên quan đến cái chết của cô gái trẻ, khiến việc đi hát của Nam Khang gặp nhiều khó khăn, thậm chí anh phải nghỉ diễn một thời gian.

Ngày 7/3, toà án nhân dân thành phố Hà Nội tiến hành mở phiên xét xử vụ nam ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong. 

Trong số những người tham gia dự phiên xét xử có mặt của anh Đoàn Quý Nguyên (tức ca sĩ Nam Khang, SN 1985, trú tại phố Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ca sĩ Nam Khang chính là người được Châu Việt Cường gọi đến nhà Thế.

Nam ca sĩ từng bị đồn có liên quan đến vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng làm cô gái trẻ tử vong trải lòng sau 1 năm xảy ra vụ án-1

Ca sĩ Nam Khang

Tại phiên tòa sáng nay, Nam Khang khai nhận trong ngày 5/3 có sử dụng ma tuý cùng nhóm của Cường, đây cũng là lần đầu tiên anh sử dụng ma tuý. Khi cơ quan công an triệu tập, bản thân anh cũng đã trực tiếp đến để lấy lời khai. Anh bị tạm giữ 24h để phục vụ công tác điều tra.  

Nam ca sĩ cho biết, sau khi dùng ma tuý xong anh đã xin phép nhóm của Cường ra về vì còn bận đi diễn. Thời điểm anh ra về mọi người trong nhóm vẫn vui vẻ, chưa xảy ra chuyện Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ. Thế nhưng, trên một số trang mạng đăng tải thông tin nam ca sĩ này có dính đến vụ việc khiến cho biết bản thân anh rất áp lực.

"Thời điểm đó, công việc tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Do là ca sĩ nên khổ cái cứ có việc gì mọi người lại đem ra mổ xẻ câu view, nói sai sự thật để rồi gia đình, địa phương, bạn bè, người hâm mộ nhìn tôi với con mắt kỳ thị. Sau đó, tôi đã yêu cầu những trang tin viết không đúng về mình phải cải chính. Thông tin không đúng trên mạng sau cũng được xoá đi nhưng thông tin sai đã được nhiều người đọc rồi. Khi lên sân khấu biểu diễn, tâm lý tôi như có rào cản gì đó, cảm thấy tự ti. Tôi đã phải tạm dừng công việc ca hát mất 10-15 ngày để bình tĩnh lại", ca sĩ Nam Khang trải lòng.

Nam Khang chia sẻ thêm, từ sau khi vụ việc xảy ra tới nay bản thân anh cũng từng 3 lần đến nhà chị H. để thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình. 

Nam Khang cho biết, anh muốn làm việc gì đó thay cho những gì anh Cường đã gây ra. Lần gần đây nhất là ngày cận giỗ của H. Nam Khang cũng đã trực tiếp về nhà nói chuyện.  

"Sự việc anh Cường gây ra rất đáng tiếc và đau lòng, người ta bảo thường lắm tài nhiêu tật, ai cũng có sai lầm nhưng sai lầm của anh lớn quá. Tôi mong sao HĐXX cho anh bản án đúng tội nhưng khoan hồng để anh có cơ hội làm lại cuộc đời, để anh có trách nhiệm với gia đình nạn nhân", Khang chia sẻ.

Theo Tổ quốc


Ca sĩ Châu Việt Cường

ca sĩ Nam Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.