Nam giáo viên THPT Võ Thị Sáu khai đâm 10 nhát vào người nữ đồng nghiệp vì bị từ hôn gần ngày cưới

Tại cơ quan công an, Thắng khai do bị bạn gái từ hôn, tìm cách níu kéo nhưng không thành nên đã ra tay sát hại nữ giáo viên này.

Tại cơ quan công an, Thắng khai do bị bạn gái từ hôn, tìm cách níu kéo nhưng không thành nên đã ra tay sát hại nữ giáo viên này.

Ngày 23/4, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Minh Thắng (SN 1991, quê tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị T (SN 1991, là giáo viên của trường THPT Võ Thị Sáu). 

Tại công an, Thắng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, chị T. là bạn gái và là vợ sắp cưới của đối tượng. Cả 2 cùng là giáo viên trường THPT Võ Thị Sáu. Theo kế hoạch, dịp 30/4 này cả hai sẽ kết hôn với nhau. Tuy nhiên, mới đây chị T. phát hiện Thắng yêu nhiều người cùng lúc nên đã kiên quyết từ hôn. 

Nam giáo viên THPT Võ Thị Sáu khai đâm 10 nhát vào người nữ đồng nghiệp vì bị từ hôn gần ngày cưới - Ảnh 1.

Võ Minh Thắng tại cơ quan công an

Trưa nay, Thắng gặp chị T. để nói chuyện, cố gắng níu kéo tình cảm nhưng bất thành. Sau khi cãi vã, chị T. điều khiển xe máy bỏ đi về hướng cầu Bông. Thắng điều khiển xe đuổi theo chặn lại và dùng dao đâm hơn 10 nhát vào người cô giáo trẻ khiến nạn nhân ngã gục và tử vong tại chỗ. 

Nam giáo viên THPT Võ Thị Sáu khai đâm 10 nhát vào người nữ đồng nghiệp vì bị từ hôn gần ngày cưới - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi gây án, đối tượng đến thẳng cơ quan công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo Thời Đại


từ hôn

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.