Nam sinh lớp 9 tử vong vì trượt lan can cầu thang ở trường học

Ngồi trượt lan can ở cầu thang trường học, nam sinh lớp 9 ở Đồng Nai bất ngờ rơi xuống phía dưới tử vong.

Trường THCS Lý Tự Trọng (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) hôm nay (11/10) xác nhận tại trường vừa xảy ra một vụ tai nạn khiến một nam sinh tử vong.

Nam sinh lớp 9 tử vong vì trượt lan can cầu thang ở trường học-1
Camera ghi lại cảnh em Q chơi trên lan can cầu thang trước khi té ngã

Nạn nhân là em T.M.Q, học sinh lớp 9 của trường.

Theo đó, vào sáng ngày 10/10, trong lúc gần tới giờ vào lớp, em Q ra hành lang tầng 2 để chơi. Trong lúc đùa nghịch trên lan can cầu thang, em Q bị trượt xuống phía dưới, rơi xuống sàn bất tỉnh.

Phát hiện sự việc, các thầy cô giáo trong trường đã đưa Q tới bệnh viện huyện Trảng Bom để cấp cứu, sau đó em Q. được chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng Nai.

Do bị thương nặng, Q được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng nay em đã tử vong.

Lực lượng chức năng huyện Trảng Bom sau đó đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera ghi lại sự việc trên.

 Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/nam-sinh-lop-9-o-dong-nai-tu-vong-vi-truot-lan-can-cau-thang-trong-truong-hoc-680285.html?fbclid=IwAR1ZvEWttD7ooB83yYQ0loIS4zqwBSSOGqdOg7A0vej4T4Gxi14Bwfrd-mc

tử vong

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.