Nam thanh niên 24 tuổi nghi ngáo đá đâm chết trung tá công an đã tử vong

Đối tượng dùng dao đâm vào người tự sát và được dân, lực lượng khống chế đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do mất máu đã tử vong.

Ngay khi đâm trung tá công an bị thương thì nam thanh niên 24 tuổi bỏ chạy thì bị dân vây bắt. Đối tượng dùng dao đâm vào người tự sát và được dân, lực lượng khống chế đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do mất máu đã tử vong.

Trưa 25/12, Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra làm rõ vụ Đỗ Trung Thành (24 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang) nghi ngáo đá dùng dao đâm tử vong Trung tá Trần Văn Dũng là Trưởng công an xã Tiến Lợi ở khu vực.

Nam thanh niên 24 tuổi nghi ngáo đá đâm chết trung tá công an đã tử vong-1

Công an khám nghiệm hiện trường.

Sau khi được người dân và lực lượng công an khống chế tước đoạt con dao, Thành được đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị. Do mất quá nhiều máu từ các vết thương nên đến khoảng 10h20 cùng ngày, Thành đã tử vong.

Trước đó, khoảng 7h cùng ngày, Thành có biểu hiện ngáo đá cầm dao lao ra đường chặn xe trên Quốc lộ 1A, đoạn vòng xoay Nam Phan Thiết, thuộc thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Lúc này, nhiều người dân tìm cách khuyên can nam thanh niên nhưng không được. Thậm chí, Thành còn dùng dao đòi đâm nếu tới gần. Sự việc được báo công an.

Nhận tin báo, Trung tá Trần Văn Dũng, Trưởng công an xã Tiến Lợi cùng một chiến sĩ đến hiện trường thuyết phục Thành bỏ dao xuống, tránh gây nguy hiểm cho người dân. Thành không chấp hành mà la hét chống trả nên lực lượng lại gần khống chế. Trong quá trình khống chế, nam thanh niên dùng dao đâm vào vai của trung tá Dũng rồi bỏ chạy.

Nam thanh niên 24 tuổi nghi ngáo đá đâm chết trung tá công an đã tử vong-2

Thành dùng dao tự sát và đã tử vong tại bệnh viện sau đó.

Khi chạy tới khu vực xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận thì lực lượng cùng người dân vây bắt. Thành dùng dao tự đâm vào mình để tự sát nên người dân cùng lực lượng tước đoạt con dao và đưa nam thanh niên 24 tuổi vào bệnh viện cấp cứu.

Trung tá Dũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Riêng Thành cũng được cấp cứu điều trị ở bệnh viện nhưng tới trưa cùng ngày, đối tượng đã tử vong.

Được biết, Trung tá Dũng quê quán ở xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Trung tá Dũng sinh sống cùng gia đình ở phường Đức Long, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Trước khi về làm Trưởng công an xã Tiến Lợi, trung tá Dũng là cán bộ Nhà tạm giữ, Công an TP.Phan Thiết.

Hiện Công an Bình Thuận đã thành lập ban tang lễ để lo hậu sự cho trung tá Dũng.

Theo Tổ quốc


tử vong

tự sát

ngáo đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.