Nam thanh niên đi lấy lương làm thêm mất tích bí ẩn, xe máy nằm cạnh bờ vuông tôm

Người dân phát hiện chiếc xe máy của thanh niên hư hỏng nặng nằm cạnh vuông tôm, còn người điều khiển thì mất tích bí ẩn.

Người dân phát hiện chiếc xe máy của thanh niên hư hỏng nặng nằm cạnh vuông tôm, còn người điều khiển thì mất tích bí ẩn.

Ngày 8/11, theo thông tin từ UBND thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết, trên địa bạn người dân phát hiện chiếc xe máy nằm cạnh bờ vuông tôm. Riêng người điều khiển xe máy thì không có tại hiện trường nơi phát hiện chiếc xe.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 7/11, khi lưu thông qua tuyến lộ thuộc khóm 3, thị trấn Thới Bình, người dân bất ngờ phát hiện chiếc xe máy mang BKS 69D1-273.52 hư hỏng nặng đang nằm cạnh bờ vuông tôm nhưng không thấy người điều khiển.

Nam thanh niên đi lấy lương làm thêm mất tích bí ẩn, xe máy nằm cạnh bờ vuông tôm-1

Sự việc sau đó được người dân trình báo với cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác đinh thông tin người điều khiển phương tiện.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định anh Dương Quan Tr. (25 tuổi) là người điều khiển và thông báo cho người nhà anh Tr.

Người nhà anh Tr. cho biết, vào ngày 6/11 anh lấy xe máy đi lấy tiền làm thêm nhưng đến nay vẫn chưa về. Do nghi anh Tr. té xuống vuông tôm nên gia đình cùng người dân và cơ quan chức năng tổ chức mò tìm nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ


mất tích bí ẩn


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.