Nam thanh niên gặp tai nạn tử vong sau khi cướp dây chuyền

Sau khi cùng với Nguyễn Tuấn Cường (28 tuổi) cướp sợi dây chuyền vàng, N.V.C.N. (21 tuổi, ở An Giang) trên đường tẩu thoát đã xảy ra tai nạn và dẫn đến tử vong.

Ngày 12/6, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tuấn Cường (28 tuổi, ở quận Tân Phú, TP.HCM) điều tra về tội Cướp giật tài sản.

Theo kết quả điều tra, trưa 26/4, Cường đi xe khách từ TP.HCM đến tỉnh An Giang, gặp N.V.C.N. (21 tuổi, ở An Giang) để lấy lại xe máy đã cho mượn.

Nam thanh niên gặp tai nạn tử vong sau khi cướp dây chuyền-1
Nguyễn Tuấn Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiến Tầm.

Sáng hôm sau, N. đi nhờ xe của Cường đến TP.HCM. Trên đường đến xã Bình Hoà, huyện Châu Thành, N. phát hiện người phụ nữ điều khiển xe máy và có đeo dây chuyền.

N. lái xe vượt lên ép sát người phụ nữ để Cường giật sợi dây chuyền. Gây án xong, cả hai tẩu thoát đến huyện Bến Lức, tỉnh Long An, đã xảy ra tai nạn giao thông. Vụ việc khiến N. tử vong, Cường bị thương nhẹ.

Công an huyện Bến Lức mời Cường về trụ sở làm việc. Cường khai nhận cùng với N. vừa cướp giật sợi dây chuyền của người phụ nữ, đang trên đường tẩu thoát thì xảy ra tai nạn.

Công an huyện Bến Lức đã thông báo Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, tiếp nhận điều tra theo thẩm quyền.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-thanh-nien-gap-tai-nan-tu-vong-sau-khi-cuop-day-chuyen-post1325661.html

tai nạn giao thông

cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.