Nam thanh niên từng học Đại học xây dựng mất tích bí ẩn, mẹ cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ

Chị Đoàn Thị Sen (trú tại thành phố Sông Công, Thái Nguyên) cho biết, con trai chị là Tạ Quang Tuấn (SN 1993) mất tích gần 8 ngày nay chưa tìm thấy.

Con trai bất ngờ đạp xe đạp rời khỏi nhà, sau đó gia đình không thấy về nên đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Quá lo lắng, người mẹ đã trình báo công an và mong muốn nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Sáng 7/10, trao đổi với chúng tôi chị Đoàn Thị Sen (trú tại thành phố Sông Công, Thái Nguyên) cho biết, con trai chị là Tạ Quang Tuấn (SN 1993) mất tích gần 8 ngày nay chưa tìm thấy.

Nam thanh niên từng học Đại học xây dựng mất tích bí ẩn, mẹ cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ-1

Hình ảnh anh Tuấn.

Theo lời chị Sen, vào sáng 29/9 con trai chị bất ngờ đạp xe đạp rời khỏi nhà, sau đó gia đình không thấy về nên đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

"Hiện gia đình chúng tôi đã trình báo công an nơi trường cháu từng theo học, với báo công an trên này nhờ giúp đỡ.

Trước đây, con trai tôi rất ngoan, học giỏi, đang là sinh viên Đai học xây dựng Hà Nội thì không may cháu mắc bệnh viêm màng não mủ, rồi bị di chứng thần kinh.

Gia đình đành cho cháu thôi học về nhà chữa trị, chăm sóc.Về nhà đã nhiều lần cháu bỏ trốn về trường, gia đình lên đón về, nhưng lần này thì không tìm thấy, không biết cháu đã đi đâu", chị Sen nói.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình chị Sen rất khó khăn, bố Tuấn mất từ khi Tuấn được 6 tuổi, em trai Tuấn mới 4 tháng tuổi. Một mình chị Sen vất vả nuôi hai người con khôn lớn.

Độc giả nhìn thấy hoặc có thông tin về Tuấn xin liên hệ chị Sen qua SĐT: 0389396621.

Theo Nhịp Sống Việt


mất tích

viêm màng não


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.