Nam Việt Kiều đến gặp và trực tiếp xin lỗi bác bảo vệ chung cư: "Do con cảm thấy mình bị khinh thường nên mới phản ứng lại như vậy"

Chiều 20/05, anh Đ. (Việt kiều, hiện đang sống tại chung cư Skyline, Quận 7, TP HCM) đã tới gặp và trực tiếp xin lỗi người bảo vệ mình đã xúc phạm trước đó.

Chiều 20/05, như đã hứa, anh Đ. (Việt kiều, hiện đang sống tại chung cư Skyline, Quận 7, TP HCM) đã tới gặp và trực tiếp xin lỗi người bảo vệ mình đã xúc phạm trước đó.

Liên quan tới vụ việc nam Việt Kiều bị "ném đá" vì có hành vi xấc xược, xúc phạm bác bảo vệ lớn tuổi khiến dư luận xôn xao những ngày gần đây, sau khi đăng đàn trần tình về vụ việc, chiều 20/05, anh Nguyễn Phúc Đ., nhân vật chính trong loạt clip lùm xùm trước đó đã tới gặp và trực tiếp xin lỗi vì hành vi không đúng mực của mình.

Nam Việt Kiều đến gặp và trực tiếp xin lỗi bác bảo vệ chung cư: Do con cảm thấy mình bị khinh thường nên mới phản ứng lại như vậy-1
Anh Đ. cùng vợ trong loạt clip gây bức xúc trước đó.

Tối cùng ngày, đoạn clip ghi lại diễn biến buổi gặp mặt được chia sẻ lên Youtube. Theo đó, anh Đ. cho biết mình đã nhìn nhận ra sai lầm của bản thân, chỉ vì tự ái mà dẫn tới nóng nảy, thiếu kiểm soát hành vi, lời nói. 

"Con mong các chú hiểu, con không hề muốn kiếm chuyện với các chú. Con về nước được 1 tuần nay thì 5 ngày liên tiếp con đi ngang chú đều nhắc con ra khỏi khu vực này, và con cũng đã đi ra. Thêm nữa, con bỏ tiền ra mua nhà mà chú cứ nói con không phải cư dân ở đây, điều đó khiến con tự ái. Từ cái tự ái đó mà con sinh ra nóng nảy, mới quay lại đôi co với chú. 

Sau khi tiếp thu ý kiến của mọi người, con nhận ra cái sai của mình là nóng nảy, dẫn tới có những lời nói không hay. Con xin nhận lỗi và xin lỗi chú. Về phía vợ con, nếu lúc đó cô ấy có nói điều gì không đúng, làm các chú không hài lòng thì con xin thay mặt vợ con, gửi lời xin lỗi chú. Mong chú bỏ qua.", anh Đ. nói.


Nam Việt Kiều đến gặp và trực tiếp xin lỗi bác bảo vệ chung cư: Do con cảm thấy mình bị khinh thường nên mới phản ứng lại như vậy-2
Chiều 20/05, anh Đ. đã đến gặp và trực tiếp xin lỗi bác bảo vệ.

Về việc bị cho là ỷ giàu có mà coi thường người nghèo, anh Đ. cho biết mình không hề có ý đó, chỉ là do nóng giận quá độ nên phản ứng thái quá mà thôi. 

"Con nói thật, con không hề khinh gì mấy chú cả. Bởi bản thân con cũng từng phải lăn lộn đủ nghề, vất và không khác gì mấy chú. Rồi từ đó mới có tiền, mới mua nhà. Chỉ là do con cảm thấy mình bị khinh trước nên mới phản ứng lại như vậy", anh Đ. trần tình.

Về phía bảo vệ chung cư, nói thêm về vụ việc xảy ra sáng 19/05, ông cho biết mình cũng chỉ vì muốn hoàn thành nhiệm vụ. Khi thấy anh Đ. bế chó vào khu vực bãi cỏ chung cư, do sợ chó tiểu bậy ra rồi bị trách phạt nên mới ngăn cản. Đồng thời, người bảo vệ này cũng chấp nhận lời xin lỗi từ anh Đ. và sẽ bỏ qua sự việc lần này.

"Chú không trách móc gì đâu, chú cũng không hề chờ con tới xin lỗi chú. Ai cũng có lúc sai, lúc nóng cả. Chú chỉ muốn có lời thế này, dù là ở đây hay ở đâu cũng vậy, mình nên giữ lịch sự một chút để cho mọi việc vui vẻ hơn. Chuyện gì qua rồi thì thôi, chú chỉ muốn nhắc nhở vậy thôi", người bảo vệ chia sẻ.

Nam Việt Kiều đến gặp và trực tiếp xin lỗi bác bảo vệ chung cư: Do con cảm thấy mình bị khinh thường nên mới phản ứng lại như vậy-3
Bác bảo vệ chấp nhận lời xin lỗi từ anh Đ. và đồng ý bỏ qua sự việc.

Trước đó, trưa 19/05, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi cùng bạn gái, dắt theo 2 chú chó, lớn tiếng chửi bới bảo vệ, quát nạt cả những người lớn tuổi đang chứng kiến. Sự việc sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Dẫu cho nguồn cơn sự việc vào thời điểm đó vẫn chưa được làm rõ, nam thanh niên trong đoạn clip nói trên được cho là Việt Kiều Canada, hiện đang sống tại chung cư Skyline (Quận 7) sau đó vẫn nhận cả đống "gạch đá" vì có hành vi xấc xược, thiếu tôn trọng người lớn tuổi, coi thường người nghèo.

Tới sáng nay (20/05), trong một đoạn clip được đăng tải trên Youtube, anh này đã chính thức có lời trần tình về nguyên nhân dẫn tới hành động của mình là do giận quá mất khôn. Anh Đ. cũng phủ nhận việc để chó tiểu bậy, đồng thời cho biết mỗi lần đi vào khu vực chung cư đều bế chó lên để tránh mọi người nhưng vẫn bị bảo vệ đuổi đi, khiến anh Đ. rất bức xúc, cảm thấy bị coi thường nhưng vẫn nhịn cho qua.

Cho đến sáng 19/05, khi tiếp tục bị bảo vệ nhắc nhở, anh Đ. cho biết do quá bức xúc vì mất tiền mua nhà mà nhiều lần bị bảo vệ đuổi đi, nói không phải cư dân ở đây nên mới có hành động như vậy. Cũng theo anh Đ., loạt clip được đăng tải trên MXH chỉ thể hiện một phần sự việc mà thôi.

Về chuyện bị đánh giá huênh hoang, khoe của, coi thường người nghèo, anh Đ. cho biết, tiền bạc anh kiếm được là do tự thân, không nhờ vả tới gia đình. Việc vất vả kiếm tiền, mua nhà cũng là vì muốn được người khác xem trọng. Khi không được như vậy, anh mới cảm thấy khó chịu và có những hành động thiếu kiềm chế.

Chuyện anh nói chó của mình là "chó nằm điều hòa" cũng không hề có ý huênh hoang mà thực tế, giống chó Alaska anh Đ. đang nuôi, vốn là chó xứ lạnh nên có thể bị sốc nhiệt nếu nằm ngoài trời nắng lâu, vì thế mà anh Đ. mới muốn dắt chó về nhà trước rồi quay lại xử lý.

Anh Đ. cho biết, kể từ lúc loạt clip cãi vã được đăng tải lên MXH, thông tin về vợ và gia đình vợ anh bị phát tán khiến họ gặp rất nhiều phiền toái, thậm chí bị nhắn tin chửi bới, xúc phạm, dọa nạt. Sau khi thừa nhận sai lầm, anh Đ. mong cộng đồng mạng thôi không làm phiền tới vợ và gia đình mình nữa bởi người gây ra lỗi chỉ là anh mà thôi.

Theo Helino


xin lỗi

việt kiều

bị ném đá

bảo vệ chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.