Nạn nhân bị chồng cũ đánh: Ly hôn rồi anh ta vẫn dọa giết tôi

Nhận thấy không thể tiếp tục sống với nhau, năm 2016 chị quyết định ly hôn, TAND thị xã Kỳ Anh tuyên cho chị quyền nuôi 2 con.

"Sau khi ly hôn, tôi vẫn bị anh ta đánh đập dã man, thậm chí nhiều lần bị dọa giết", chị Trang, người bị chồng cũ đánh đập, kể.

Người đàn ông túm tóc, đánh đập vợ cũ. Người đàn ông túm tóc, liên tiếp vợ cũ để bắt chị này lên chiếc ôtô bán tải màu đỏ.

Trưa 26/9, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (người bị chồng cũ đánh) đã xuất viện. Trang được điều trị tại nhà với nhiều vết thương trên người, một số bạn thân đến chăm sóc chị. Trang chưa hết sợ hãi khi nhắc đến cảnh bị đánh đập, lời dọa giết của người từng là chồng của mình 4 năm trước.

Trò chuyện với Zing.vn, chị Trang cho biết sáng 25/9, chị đang ngồi uống cà phê với nhóm bạn thì bất ngờ bị anh Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, chồng cũ chị Trang) lao đến đánh đập. Quá sợ hãi, chị bỏ chạy đến trụ sở công an gần đó trình báo.

Một lúc sau, khi chị Trang đến Bệnh viện thị xã Kỳ Anh điều trị vết thương, Thắng bám theo đến đây. Thắng tiếp tục kéo chị Trang ra hành lang bệnh viện đấm đá. Người chồng cũ này còn dùng kéo đâm vào người Trang trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Chỉ khi công an xuất hiện, Thắng bỏ chạy. Chị Trang sợ hãi, xin xuất viện về nhà để điều trị cho an toàn.

Nạn nhân bị chồng cũ đánh: Ly hôn rồi anh ta vẫn dọa giết tôi-1

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang, với nhiều vết thương trên mặt. Ảnh: Tiến Đạt.

Vừa nói vừa khóc, Trang kể năm 2008 chị cưới Thắng, lúc này chồng chị đang là công an ở huyện Kỳ Anh. Vợ chồng sau đó có 2 con gái.

Thời gian chung sống với nhau, chị phát hiện Thắng có nhiều mối quan hệ với người phụ nữ khác và thường xuyên đánh đập chị. Nhận thấy không thể tiếp tục sống với nhau, năm 2016 chị quyết định ly hôn, TAND thị xã Kỳ Anh tuyên cho chị quyền nuôi 2 con.

''Sau khi tôi ly hôn khoảng 3 tháng, tôi biết tin anh Thắng ra khỏi ngành công an. Từ đó, tôi nuôi con chứ không nhận được trợ cấp từ anh Thắng”, chị Trang kể.

Theo người mẹ này, sau khi mỗi người một nơi, Thắng vẫn thường tìm đến nơi chị ở và đánh đập, chửi bới, thậm chí dọa giết vợ cũ.

Ngày 26/9, trao đổi với Zing.vn, đại úy Nguyễn Tiến Quyết, Trưởng công an phường Sông Trí (Công an thị xã Kỳ Anh), cho biết cơ quan này đã nắm thông tin vụ việc, đơn vị đã có phương án bảo vệ an toàn cho chị Trang.

Theo thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng công an thị xã Kỳ Anh, đơn vị đã liên hệ với địa phương để mời Nguyễn Chiến Thắng lên làm việc nhưng người này hiện không có mặt tại địa phương.

“Chúng tôi đang truy tìm Thắng để điều tra, làm rõ động cơ và xử lý theo quy định của pháp luật”, thượng tá Ninh cho hay.

Trưa 25/9, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông nắm tóc, đánh một phụ nữ cạnh chiếc ôtô bán tải tại sân Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Nạn nhân khóc lóc van xin nhưng người đàn ông tiếp tục hành hung, tìm cách lôi người phụ nữ vào trong xe. Người này chỉ dừng lại rồi bỏ chạy khi công an có mặt.

Theo Zing


ghen tuông

đánh vợ

dọa giết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.