Nghẹt thở cuộc giải cứu thai phụ 37 tuần tuổi định nhảy cầu tự tử

Khi thai phụ có ý định tự tử, đang ở trạng thái kích động, một nửa cơ thể đã ở phía ngoài thành cầu, lực lượng CSGT đã tiếp cận, giải cứu và đưa thai phụ này vào bệnh viện để điều trị.

Khi thai phụ có ý định tự tử, đang ở trạng thái kích động, một nửa cơ thể đã ở phía ngoài thành cầu, lực lượng CSGT đã tiếp cận, giải cứu và đưa thai phụ này vào bệnh viện để điều trị.

Ngày 25/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng úy Nguyễn Đăng Tuân, Tổ trưởng làm công tác điều tiết giao thông tại khu vực cầu An Đồng, QL5, thuộc Đội CSGT số 1, phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa tiến hành giải cứu thành công một thai phụ có ý định tự tử.

Nghẹt thở cuộc giải cứu thai phụ 37 tuần tuổi định nhảy cầu tự tử-1Lực lượng CSGT động viên thai phụ bỏ ý định nhảy cầu.

“Vào khoảng 6h45 ngày 25/3, tổ công tác của tôi có nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc có một người phụ nữ mang bầu đang có ý định nhảy cầu An Đồng tự tử. Ngay lập tức tôi và cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để tìm hiểu sự việc”, Thượng úy Tuân nói.

Đến hiện trường, tổ công tác thấy người phụ nữ đang khóc, chân phải đã trèo qua thành cầu, tay bám thành cầu. Quan sát sơ bộ, Tổ công tác nhận định người phụ nữ này đang mang bầu nên không thể can thiệp mạnh mẽ. Một mặt, lực lượng giữ tay thai phụ, mặt khác làm công tác tư tưởng, khuyên giải động viên.

Nghẹt thở cuộc giải cứu thai phụ 37 tuần tuổi định nhảy cầu tự tử-2CSGT đưa thai phụ đi bệnh viện.

Tuy nhiên, thai phụ vẫn giữ ý định tự tử. Đến khoảng 7h15, chớp thời cơ, lực lượng gỡ tay người phụ nữ khỏi cầu, kéo chị này trở lại. Khi đưa thai phụ vào hẳn bên trong cầu thì thai phụ bất ngờ bị ngất, nhận thấy tình thế nguy hiểm, ngay lập tức, lực lượng CSGT đưa thai phụ vào bệnh viện Quốc tế Green, cách hiện trường vài trăm mét.

Qua tìm hiểu nhân thân, tổ công tác được biết thai phụ SN 1994, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng. Sau quá trình điều trị tại bệnh viện, sức khỏe chị này đã dần trở lại bình thường.

Nghẹt thở cuộc giải cứu thai phụ 37 tuần tuổi định nhảy cầu tự tử-3Thai phụ hiện đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe dần ổn định.

Thượng úy Tuân cho biết thêm: “Xét nghiệm tại bệnh viện cho thấy, thai kỳ của người phụ nữ vào khoảng 36 - 37 tuần tuổi. Lúc này, chồng của thai phụ cũng đã có mặt tại bệnh viện. Bệnh viện cũng đề nghị gia đình để thai phụ ở lại điều trị vì cũng đã sắp đến kỳ sinh nở”.

Về nguyên nhân của sự việc, Thượng úy Tuân cho hay, cũng chưa biết là thai phụ trầm cảm hay còn nguyên nhân nào khác, cứu được người đã là may mắn. Còn hiện tại gia đình đang tập trung chăm sóc, động viên thai phụ, không để xảy ra tình huống xấu.

Theo Người đưa tin



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.