Nghi can bắn chết 4 người ở TP.HCM là công an nghĩa vụ

Công an xác định nghi can xả súng làm 4 người chết tại sới bạc ở TP.HCM là chiến sĩ công an nghĩa vụ. Sau khi gây án, người này cầm súng rời khỏi hiện trường.

Công an xác định nghi can xả súng làm 4 người chết tại sới bạc ở TP.HCM là chiến sĩ công an nghĩa vụ. Sau khi gây án, người này cầm súng rời khỏi hiện trường.

Tối 29/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tung toàn bộ lực lượng truy bắt nghi can xả súng làm 4 người chết ở xã Tân Thuận Đông, huyện Củ Chi vào chiều cùng ngày.

Theo một nguồn tin, người gây ra vụ việc này là chiến sĩ công an nghĩa vụ ở TP.HCM, tên L.Q.T.

Nghi can bắn chết 4 người ở TP.HCM là công an nghĩa vụ-1

Nghi can gây ra vụ xả súng. Ảnh: CTV.

Theo cảnh sát, khu vực xảy ra án mạng là sới tài xỉu và đá gà. Các nạn nhân cùng tham gia đánh bạc. Còn nghi can mặc quần short, áo khoác đen, chạy xe tay ga hiệu Nouvo mang biển kiểm soát 59Y2-30198.

Sau khi nổ súng, nghi can đã lấy một số tiền mặt rồi rời khỏi hiện trường.

Công an thông báo nghi can mang theo súng, người dân cần cảnh giác nếu phát hiện.

Nghi can bắn chết 4 người ở TP.HCM là công an nghĩa vụ-2

Sới bạc mở phía sau chuồng bò. Nhiều người đến hiện trường khi nghe tin về vụ nổ súng. Ảnh: An Huy.

Vụ xả súng xảy ra khoảng 14h ngày 29/1 tại sới bạc nằm sau chuồng bò. Ngoài 4 người tử vong, nhà chức trách xác nhận có một người khác bị thương và một con bò sữa chết do trúng đạn.

Theo người dân địa phương, sới gà hoạt động từ lâu nhưng không bị cơ quan chức năng xử lý. Từ 29 Tết, nhiều người tập trung đây để đánh bạc.

Quá trình rà soát hiện trường, cơ quan chức năng đã niêm phong chiếc xe máy cùng túi đạn được cho là của nghi can.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nghi-can-ban-chet-4-nguoi-o-tphcm-la-cong-an-nghia-vu-post1040690.html?fbclid=IwAR2B9wrtcwcZsxMSycl567xbgHBtt1KPmCAEK6JFnZmnaQ9BYrbNk9_K1YM

Xả súng

sới bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.