Nghi can sát hại 2 mẹ con cô giáo ở Phú Thọ đã tự tử

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, người đàn ông treo cổ tự tử có thể là nghi can gây ra cái chết cho 2 mẹ con cô giáo.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, người đàn ông treo cổ tự tử có thể là nghi can gây ra cái chết cho 2 mẹ con cô giáo.

Nghi can sát hại 2 mẹ con cô giáo ở Phú Thọ đã tự tử-1

Căn nhà nơi 2 mẹ con chị H. bị sát hại

Trước đó, vào sáng ngày 24/1, người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên một khu đất đồi tại xã Mỗ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định người tử vong tên H. là người địa phương. Tại hiện trường, phát hiện chiếc áo dính nhiều máu.

Trưa cùng ngày, người dân địa phương tiếp tục phát hiện 2 mẹ con cô giáo Vi Thị H. (SN 1972) và Đoàn Thị Khánh L (SN 1997) trú khu 11, xã Võ Lao chết tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định, cô giáo Vi Thị H. và đối tượng H. có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Nhận định ban đầu, H. là nghi can sát hại mẹ con người tình sau đó tự sát.

Được biết, Vi Thị H. là giáo viên cấp 1 ở xã Võ Lao.

Công an tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Báo Công Lý


tử vong

tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.