Vụ hai mẹ con hiệu phó tử vong bất thường ở Phú Thọ: Phát hiện chăn và áo khoác nghi của hung thủ

Công an phát hiện một chiếc chăn và một chiếc áo khoác đàn ông, nghi của hung thủ sử dụng trong thời gian chờ điều kiện thuận lợi để gây án.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện một chiếc chăn và một chiếc áo khoác đàn ông, nghi của hung thủ sử dụng trong thời gian chờ điều kiện thuận lợi để gây án.

Điều tra vụ việc hai mẹ con giáo viên Tiểu học tử vong trên vũng máu, người có nhiều vết thương

Ngày 25/1, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc cô Vi Thị H. (47 tuổi, trú tại xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, Phú Thọ) hiệu phó trường tiểu học Võ Lao và con gái 21 tuổi tử vong tại nhà riêng ở xã Võ Lao ngày 24/1.

Vụ hai mẹ con hiệu phó tử vong bất thường ở Phú Thọ: Phát hiện chăn và áo khoác nghi của hung thủ-1

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Ngô Hùng)

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Nguyễn Mạnh Sáu - Trưởng Công an huyện Thanh Ba cho biết: Sáng 24/1, cô H. không đến trường, cũng không liên lạc được. Trưa cùng ngày, nhiều người đến nhà riêng của nạn nhân thì phát hiện nạn nhân và con gái đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương. 

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Ba cùng Công an tỉnh Phú Thọ đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ghi nhận hiện trường cho thấy cô H. tử vong trong nhà xe, đầu còn đội mũ bảo hiểm, con gái nạn nhân cũng tử vong ở chân cầu thang tòa nhà. Mọi đồ đạc trong nhà nạn nhân còn nguyên vẹn, không bị lục lọi. 

Đáng chú ý, cơ quan chức năng còn phát hiện một vỏ dao còn mới, một chiếc áo khoác đàn ông và một chiếc chăn nghi của hung thủ để lại hiện trường.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Phú Thọ khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo Tổ quốc


tử vong

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.