Nghi phạm cướp ngân hàng ở Tiền Giang tử vong

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện do uống thuốc diệt cỏ, nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng tại Tiền Giang đã tử vong.

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện do uống thuốc diệt cỏ, nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng tại Tiền Giang đã tử vong.

Sáng 20/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết Châu Cường (36 tuổi, ngụ TP.HCM), nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng đã tử vong tại bệnh viện.

Theo đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, khi cảnh sát bắt giữ Cường vào tối 16/9 tại nhà riêng ở TP.HCM, nghi phạm có biểu hiện nôn ói và khai đã uống thuốc diệt cỏ. Cơ quan điều tra đã đưa nghi phạm đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau 3 ngày điều trị, Cường đã tử vong.

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Tiền Giang tử vong-1

Nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng đã tử vong do uống thuốc diệt cỏ. Ảnh: Công an cung cấp.

Cảnh sát cho biết trong vụ cướp ngân hàng tại huyện Châu Thành, Cường là người trực tiếp gây án và không có đồng phạm. Quá trình điều tra, cảnh sát đã làm rõ Cường mua 2 khẩu súng ổ xoay từ Trần Ngọc Đức (22 tuổi, ngụ TP.HCM).

Khi bị bắt, Đức đã giao nộp thêm một khẩu súng ổ xoay. Nam thanh niên này khai mua bán công cụ hỗ trợ trên mạng và đã bán 2 khẩu súng cho Cường với giá 16 triệu đồng.

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Tiền Giang tử vong-2

3 khẩu súng được cảnh sát thu giữ, trong đó khẩu màu trắng ngoài cùng được nghi phạm sử dụng khi gây án. Ảnh: Minh Anh.

Trong đó, khẩu súng mà Cường trực tiếp sử dụng khi cướp ngân hàng vào chiều 13/9 được mua với giá 10 triệu đồng.

Như đã thông tin, vụ cướp xảy ra vào chiều 13/9, tại phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Công Thương (Vietinbank) chi nhánh huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Nhân viên ngân hàng khai với cảnh sát rằng vào cuối giờ làm việc buổi chiều, một nam thanh niên đeo khẩu trang bước vào phòng giao dịch. Khi bảo vệ yêu cầu người này tháo khẩu trang, anh ta rút súng khống chế bảo vệ và nhân viên giao dịch, cướp trên 940 triệu đồng rồi tẩu thoát về hướng TP.HCM.

Công an Tiền Giang phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự và các lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an, sau 3 ngày điều tra đã bắt giữ Cường vào khuya 16/9 tại nhà riêng ở TP.HCM.

Cảnh sát đã thu giữ 8 điện thoại, 2 khẩu súng ổ xoay và 11 viên đạn, 655 triệu đồng và các tang vật liên quan. Cường khai đã dùng số tiền cướp được để cá độ qua mạng và thua số tiền lớn.

Theo Zing.vn


tử vong

uống thuốc diệt cỏ

cướp ngân hàng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.