Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) khai công an thu giữ của cô một chiếc Mercedes E200, 1 điện thoại, Ngọc đề nghị tòa giao cho ngân hàng để xử lý nợ của cô.

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) khai công an thu giữ của cô một chiếc Mercedes E200, 1 điện thoại, Ngọc đề nghị tòa giao cho ngân hàng để xử lý nợ của cô.

Nội dung chính:

  • Tại phiên tòa hôm qua, Văn Kính Dương thừa nhận toàn bộ hành vi như cáo trạng truy tố. Dương khai không hề biết mặt người bí ẩn tên Tom dù người này chuyển tiền chất và chỉ dẫn cách thức bào chế thuốc lắc.
  • Ngọc Miu khai sống chung với Văn Kính Dương nhưng không hề biết Dương buôn ma túy.
  • Bị cáo Lê Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền phủ nhận việc giúp sức cho Văn Kính Dương.
  • Các đồng phạm bị cáo buộc tham gia vào quá trình sản xuất ma túy cùng khai ban đầu không hề biết công việc Dương làm liên quan đến ma túy.
 
11h20, phiên tòa tạm dừng và tiếp tục trở lại xét xử vào chiều nay.

Ông trùm ma túy Văn Kính Dương khai đường đi của thuốc lắc. Trong phần xét hỏi, bị cáo Văn Kính Dương khai toàn bộ quá trình sản xuất, phân phối ma túy.

Văn Kính Dương khai lý do sa vào con đường sản xuất ma túy

Sáng 8/5, phiên tòa xét xử Văn Kính Dương (còn gọi là Hoàng "béo", Hiếu), Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) cùng 8 đồng phạm tiếp tục diễn ra. Tại phiên xử chiều 7/5, bị cáo Dương thừa nhận toàn bộ hành vi như cáo trạng truy tố. Ông trùm ma túy khẳng định bản thân không hề nghiện ma túy. Lý do anh ta sa vào con đường sản xuất, mua bán "cái chết trắng" là vì cần tiền và muốn kiếm tiền. Ảnh: Hoài Thanh.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-1

Dương khai không hề biết mặt người bí ẩn tên Tom dù chính người này chuyển tiền chất và chỉ dẫn cách thức bào chế thuốc lắc. Dương có chuyển cho Tom 1 lần 200.000 USD nhưng không trực tiếp đưa.

Các đồng phạm với ông trùm ma túy khai những gì?

Cũng trong phiên tòa chiều 7/5, Ngọc Miu khai sống chung với Văn Kính Dương như vợ chồng dù biết anh ta có gia đình. Cả hai có một con chung năm nay 4 tuổi. Trong thời gian sống với Dương, Ngọc nói không hề biết Dương buôn bán ma túy vì "mỗi người có công việc riêng". Ảnh: Hoài Thanh.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-2

Các bị cáo Lê Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền phủ nhận việc giúp sức cho Văn Kính Dương trong việc giao ma túy và thu tiền. Các đồng phạm bị cáo buộc tham gia vào quá trình sản xuất ma túy như Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân,... cùng khai ban đầu không hề biết công việc Dương làm liên quan đến ma túy.

 

Ngọc Miu liên tục nhoài người nhìn về Văn Kính Dương. Phiên tòa ngày thứ 2, khi bị cáo Văn Kính Dương "chạm mặt" người tình Ngọc Miu, cô này liên tục nhìn về phía Văn Kính Dương.

Bà trùm ma túy đất Bắc khẳng định không biết hàng đi giao là ma túy

Lê Hương Giang trả lời VKS vào tháng 9/2016 mới biết túi hàng đó là ma túy chứ trước đó không hề biết, chỉ biết đi giao hàng giùm khi Dương nhờ. Giang chỉ giao cho bà U ở Hải Phòng.

Sau đó khi biết là ma túy thì Giang có lấy bán 500 viên, có báo cho Dương. 500 viên này Giang nhờ Huy giao cho khách riêng. Huy nhận tiền về giao lại cho cô rồi cô giao lại cho Dương chứ không lấy.

VKS nói với Giang tham gia với Dương từ đầu, mọi việc khách hàng phàn nàn Giang đều báo lại. Nhận thức của bị cáo này là biết rất rõ việc mua bán ma túy.

Giang nói thời gian đi bán thì biết là ma túy chứ thời gian đầu thì không hề biết. Việc nói với Nguyễn Thu Huyền là cũng nhờ đi lấy tiền hộ chứ không hề biết đó là tiền bán ma túy. Giang khẳng định lại Huyền không hề biết.

Bị cáo 31 tuổi này nói nhận túi đen từ Dương nên không mở ra nên không biết trong đó có ma túy. “Đó là nhận thức của bị cáo thôi. Chứ bị cáo thừa biết đó là ma túy thì cần gì mở ra nữa”, VKS nói và tiếp tục giải thích khi Giang không thừa nhận: “Bị cáo giữ vali là đồng phạm với Dương chứ không cần bị cáo phải đụng vào cái vali đó”.

“Bị cáo nhận thức hành vi là trái pháp luật”, Giang kết thúc phần thẩm vấn của VKS.

Văn Kính Dương nói Ngọc Miu không biết có ma túy trong nhà

Theo cáo trạng, khoảng 10h24 ngày 6/4/2017, sau khi biết Lê Văn Mang bị bắt tại Hải Phòng, Dương điện thoại cho Ngọc, nói gọi Nguyễn Thu Huyền qua nhà lấy ma túy đem giấu chỗ khác; tuy nhiên, Huyền nói không mang về nhà được.

Về điều này, Văn Kính Dương nói trước tòa là không dặn Ngọc giao cho Huyền mà chỉ nói Huyền qua đem đồ đi. “Trong nhà có rất nhiều hàng, Ngọc không biết là đồ vi phạm pháp luật”, Dương khai.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-3

“Ý thức của Ngọc biết hay không thì VKS hỏi Ngọc”, VKS nói với Dương.

Dương cho biết thêm trước khi gọi điện cho Ngọc, bị cáo này nói Ngọc gọi cho Huyền, bảo qua phòng của Giang lấy cái túi cất đi. Túi đó là Phạm Bảo Quân mang sang nhà Ngọc đưa cho Huyền. Dương khẳng định túi đó là ma túy nhưng cho rằng Ngọc không biết.

Văn Kính Dương khai về đầu mối ma túy lớn nhất

Sau khi tạm nghỉ, đại diện VKS tham gia xét hỏi các bị cáo.

Cơ quan công tố nhắc nhở hành vi các bị can bị cáo được xem xét giảm nhẹ nếu thành khẩn khai báo, do đó VKS đề nghị các bị cáo thành khẩn như quá trình điều tra.

VKS yêu cầu Dương khai về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy với bà Nguyễn Thị Thái Hằng (bà U). Dương nói toàn bộ giao dịch đều qua điện thoại, bà U gọi đem ma túy đến đâu thì Dương giao ở đó. Có lúc giao 500, 1.000 hoặc 5.000 viên.

Khi nào hoàn tất giao dịch, Dương nhận tiền. Dương chỉ nhận "đơn hàng" qua điện thoại chứ không biết người này.

Về số lượng ma túy mua bán, Dương giao cho Lê Văn Mang đem đi. Còn Nguyễn Đắc Huy thì Dương chỉ nói đem túi xách từ miền Nam ra Hà Nội.

Dương khai không nói Lê Hương Giang phụ trách giao ma túy mà chỉ nói giao túi hàng cho người cần đưa, Dương để trong túi đen. Còn nhận tiền thì có lúc Dương lấy, lúc bảo Giang nhận giúp. Khi Giang ra Hà Nội thì trùm ma túy cũng không giao gì cho Giang.

VKS hỏi lại việc giao thuốc lắc tại Hải Phòng và Hà Nội, Dương nói đó là thời điểm trước đó.

Số tiền nhận từ Hải Phòng và 2,1 tỷ ở Huyền, Dương khai không phải tiền buôn bán ma túy mà là tiền buôn bán làm ăn, vay nợ từ bà U. "Bà U có vay tiền của bị cáo làm ăn”, Dương nói.

Dương khẳng định Huyền không liên quan buôn bán ma túy mà chỉ nói qua Quân khi sản xuất xong đưa cho Huyền một ít, chứ Huyền không biết đó là ma túy.

“Bị cáo không biết tên, địa chỉ của những người mua mà chỉ trao đổi qua Facebook thôi”, Dương khai.

VKS hỏi số lượng ma túy theo cáo trạng quy kết có đúng không? Dương nói không nhớ rõ vì thời điểm bị bắt có mấy bị cáo khác khai. Khi cơ quan điều tra hỏi, cái nào đúng thì Dương nhận, cái nào không thì đã bác bỏ. Do đó, Dương khẳng định số lượng như trong cáo trạng là đúng.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-4

Ngọc Miu khai vay ngân hàng hơn 1,4 tỷ để mua Mercedes. Trong phần xét hỏi, bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) khai đã vay ngân hàng hơn 1,4 tỷ đồng để mua chiếc Mercedes.

Trùm ma túy khai USD có được từ bán quần áo

Tòa hỏi lại Dương về lời khai hôm qua, bị cáo này nói không liên lạc gia đình nhưng bố anh lại nói có giao tiền. Dương khai chỉ duy nhất 1 lần vào dịp Tết liên lạc với bạn và thông qua người này nhắn tới ông Thái để vay tiền. Lúc vay tiền, Dương nói bố cũng cần tiền mua nhà.

Dương khai anh ta mượn của gia đình hơn 4 tỷ đồng. Còn số USD, nhân dân tệ được công an phát hiện là tiền có được từ mua bán quần áo.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-5

 

Ngọc Miu nợ hơn 1,6 tỷ

Đại diện SEA Bank cho biết trước đó bị cáo Ngọc Miu thế chấp vay 1,4 tỷ ở ngân hàng này. Trong quá trình thiết lập hợp đồng vay, Ngọc nhận đủ số tiền trên. Trong thời hạn vay vốn, Ngọc đã trả khoảng hơn 20 triệu tiền lãi, gốc là hơn 30 triệu.

Khi Ngọc bị bắt thì không thanh toán thêm. Tính đến nay thì số tiền nợ là 1,6 tỷ đồng, trong đó gốc là 1,4 tỷ, lãi là 247 triệu. Đại diện SEA bank đề nghị tòa xem xét trả lại vật chứng vụ án là chiếc Mercedes.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-6

Bố của Văn Kính Dương xin lại số tiền tang vật

HĐXX tiếp tục mời ông Văn Kính Thái, cha của bị cáo Văn Kính Dương lên xét hỏi về thời gian Dương trốn truy nã.

Ông Thái cho biết khi Dương trốn lệnh truy nã thì qua người bạn, ông nghe nói Dương làm ăn buôn bán qua mạng chứ không tới nơi Dương sinh sống. Ông “không nỡ” báo thông tin của con trai cho cơ quan chức năng vì tình cha con.

Chủ tọa hỏi ông có gửi tiền cho Dương không? Ông Thái nói gửi cho con 2 lần, tổng cộng 4 tỷ đồng.

“Sao ông biết Dương bị truy nã mà lại gửi tiền cho Dương?”, chủ tọa hỏi.

“Tôi không biết Dương làm ăn gì nhưng biết con làm ăn đàng hoàng”, ông nói và cho biết đó là lần vào Sài Gòn gặp con. Ngoài giao tiền mặt, ông không đưa cho con trai thêm cái gì.

“Gia đình tôi không có cái nhà để ở, Dương là con 1 nên xin quý tòa cho lấy lại số tiền để sinh sống”, ông tha thiết.

Ông nói tiền đó là của ông, khi bố con trao cho nhau, Dương là con một nên không ai làm giấy tờ.

Tại tòa ngày 7/5, Dương khai không liên lạc với gia đình. Do đó, chủ tọa hỏi ông Thái là tại sao lại biết để giao tiền. “Dương không bao giờ liên lạc với gia đình vì biết bị theo dõi. Dương nhờ qua người khác lấy số điện thoại khác. Tôi không nhớ Dương nhờ ai vì liên lạc rất hạn hữu, chỉ 1-2 lần”, ông trả lời.

Chủ tọa nói theo quy định luật pháp, biết Dương ở đâu dù là cha con mà không khai báo thì có thể sẽ phải bị truy tố tội không tố giác. Ông Thái chậm rãi nói: “Thưa quý tòa đây là tình mẫu tử”.

Ông Thái nói tòa có thể cho người xác minh gia đình ông hiện tại có tiền hay tài sản gì không để xem xét lời khai. Tất cả tài sản của gia đình đều đưa cho Dương để làm ăn đàng hoàng rồi nên giờ nhà không còn tiền. Lúc này, chủ tọa giải thích việc ông có tài sản hay không cũng không phải là cơ sở để xác định việc có hay không đưa tiền cho Dương.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-7

Trong hình là ông Văn Kính Thái, cha của bị cáo Văn Kính Dương. Ảnh: Trương Khởi.

Ngọc Miu đề nghị giao ôtô bị thu giữ cho ngân hàng

HĐXX hỏi lại Nguyễn Đức Kỳ Nam về tiền công được trả, Nam khai trong quá trình làm với Dương, do không rạch ròi nên không nhớ cụ thể được trùm ma túy trả công bao nhiêu. Tại phiên tòa chiều 7/5, Nam khai được trả khoảng 180 triệu. Các bị cáo lần lượt trình bày về các vật dụng bị thu giữ khi bị bắt, trong đó có có điện thoại, xe, giấy tờ… Đồng phạm của Văn Kính Dương yêu cầu được trả lại các đồ vật này.

Cáo trạng chỉ ra từ ngày 4-6/4/2017, bị cáo Nguyễn Thu Huyền đi thu tiền bán ma túy cho Dương được 2,1 tỷ đồng và đem gửi nhà bạn ở quận 10. Số tiền này sau đó bị công an tịch thu. Về số tiền này, Huyền khai tại tòa nhận 2 lần từ một người. Huyền nói không biết tiền mua bán ma túy mà chỉ theo yêu cầu của Dương thì đi lấy. Cô không có đề nghị gì về khoản tiền này.

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) khai công an thu giữ 1 ôtô Mercedes E200, 1 điện thoại. Ngọc đề nghị tòa giao cho ngân hàng để xử lý nợ của cô.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-8

Văn Kính Dương khai về việc mua các hóa chất

Chủ tọa tiếp tục xét hỏi bị cáo Văn Kính Dương về các hóa chất mua nhưng không phải là chất dùng để sản xuất ma túy. Dương khai tất cả những chất này mua để che giấu việc sản xuất ma túy. Trong đó thủy ngân làm chất tẩy da, magie để gột rửa da, cafein để tránh bị mùi hôi của da, muối ăn để da không bị thối, các loại muối để tẩy rửa các chất thối…

“Đây là các chất không dùng để sản xuất ma túy mà dùng để tẩy rửa, ngụy trang”, Dương nói. Về quá trình đầu tư cho việc sản xuất ma túy, Dương cho biết anh ta đóng góp 50%, dùng tiền mặt là 1,3 tỷ, góp vào tháng 9/2016. Ngoài Dương thì còn người tên Trang và một người nữa cùng góp vốn.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-9

HĐXX nhắc nhở việc ghi hình

Mở đầu phiên tòa, chủ tọa nhắc nhở tại phiên xét xử ngày hôm qua (7/5), một vài người thực hiện livestream phiên tòa trên mạng. Chủ tọa yêu cầu việc quay phim chụp hình phải được đăng ký trước với HĐXX. Các phóng viên không đăng ký quay phim thì không được thực hiện ghi hình.

Ngoài ra, việc sử dụng hình ảnh phải được phép của người có hình ảnh, kể cả các bị cáo. Ngoại trừ trường hợp sử dụng hình ảnh vì mục đích chung chứ nếu sử dụng mục đích riêng thì không được.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-10

Ngọc Miu và ông trùm ma túy mặc áo thun đỏ, bình thản đến tòa

Gần 8h30, HĐXX bắt đầu vào làm việc. Trước đó ít phút, các bị cáo được đưa vào phòng xử án. Văn Kính Dương tỏ vẻ bình thản mặc áo thun đỏ, trong khi đó Ngọc Miu cũng mặc áo thun đỏ, liên tục đưa tay che, né ống kính phóng viên.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-11

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-12

Lượng người tham dự tòa sáng nay cũng tương đương sáng qua (khoảng 100 người), các hàng ghế không còn chỗ trống. Ảnh: Trương Khởi.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-13

Ảnh: Trương Khởi.

Các đồng phạm với ông trùm ma túy khai những gì?

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-14

Cũng trong phiên tòa chiều 7/5, Ngọc Miu khai sống chung với Văn Kính Dương như vợ chồng dù biết anh ta có gia đình. Cả hai có một con chung năm nay 4 tuổi. Trong thời gian sống với Dương, Ngọc nói không hề biết Dương buôn bán ma túy vì "mỗi người có công việc riêng". Ảnh: Hoài Thanh.

Các bị cáo Lê Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền phủ nhận việc giúp sức cho Văn Kính Dương trong việc giao ma túy và thu tiền. Các đồng phạm bị cáo buộc tham gia vào quá trình sản xuất ma túy như Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân,... cùng khai ban đầu không hề biết công việc Dương làm liên quan đến ma túy.

Văn Kính Dương khai lý do sa vào con đường sản xuất ma túy

Sáng 8/5, phiên tòa xét xử Văn Kính Dương (còn gọi là Hoàng "béo", Hiếu), Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) cùng 8 đồng phạm tiếp tục diễn ra. Tại phiên xử chiều 7/5, bị cáo Dương thừa nhận toàn bộ hành vi như cáo trạng truy tố. Ông trùm ma túy khẳng định bản thân không hề nghiện ma túy. Lý do anh ta sa vào con đường sản xuất, mua bán "cái chết trắng" là vì cần tiền và muốn kiếm tiền. Ảnh: Hoài Thanh.

Ngọc Miu đi vay mua Mercedes, trùm ma túy khai có tiền nhờ bán quần áo-15

Dương khai không hề biết mặt người bí ẩn tên Tom dù chính người này chuyển tiền chất và chỉ dẫn cách thức bào chế thuốc lắc. Dương có chuyển cho Tom 1 lần 200.000 USD nhưng không trực tiếp đưa.

Theo Zing


Ngọc Miu có con

Hot girl Ngọc Miu

Ngọc miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.