Người chồng đâm chết vợ, sát thương em vợ rồi tự tử ở Sài Gòn: Do níu kéo tình cảm không được

Vụ án mạng khiến 3 người trong gia đình thương vong làm nhiều người dân vẫn còn ám ảnh. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do chuyện tình cảm.

Vụ án mạng khiến 3 người trong gia đình thương vong làm nhiều người dân vẫn còn ám ảnh. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do chuyện tình cảm.

Chiều ngày 6/11, Bệnh viện huyện Củ Chi (TP. HCM) cho biết đang điều trị cho 2 bệnh nhân bị đâm gục trong vụ án mạng ở xã An Nhơn Tây xảy ra vào tối hôm trước.

Theo đó, 2 người bị thương trong vụ án mạng nghiêm trọng được điều trị tại bệnh viện là Bùi Tấn Phát (SN 1995) và Huỳnh Văn Riết (SN 1985, cùng ngụ xã xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi).

Người chồng đâm chết vợ, sát thương em vợ rồi tự tử ở Sài Gòn: Do níu kéo tình cảm không được-1

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.

Bác sĩ Hồ Hải Trường Giang – Giám đốc Bệnh viện huyện Củ Chi cho biết, hiện tại sức khoẻ các bệnh nhân đã tạm qua cơn nguy kịch.

Bác sĩ Giang cho hay, trước đó tối ngày 5/11, bênh viện tiếp nhận 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương.

Cụ thể, bệnh nhân Bùi Tấn Phát nhập viện trong tình trạng bị thương nặng, nguy hiểm đến tính mạng vì nhiều vết thương ở vùng cổ, bụng. Đặc biệt, có vết thương sâu 10cm ở bụng làm lủng gan, ruột non lòi ra ngoài.

"Đã có 3-4 ê kíp mổ cho bệnh nhân nên đã qua cơn nguy hiểm, đang nằm ở Khoa Hồi sức tích cực ICU", bác sĩ Giang thông tin.

Người chồng đâm chết vợ, sát thương em vợ rồi tự tử ở Sài Gòn: Do níu kéo tình cảm không được-2

Vụ án khiến nhiều người dân ám ảnh.

Cũng theo bác sĩ Giang, còn bệnh nhân Huỳnh Văn Riết thì bị vết thương ở rách tĩnh mạch trống cũngđược các bác sĩ cấp cứu kịp thời, giữ lại được tính mạng. Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo, có thể nói chuyện bình thường.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày Công an huyện Củ Chi cũng cho biết đang thu thập thêm thông tin từ các nhân chứng để phục vụ cho việc điều tra nguyên nhân vụ án.

Nguyên nhân ban đầu được đại diện Công an huyện Củ Chi cho hay là do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

"Do mâu thuẫn gia đình, vợ chồng sống với nhau không hạnh phúc nên người vợ nói lời chia tay. Khi người chồng níu kéo không được, mâu thuẫn đến đỉnh điểm đã gây ra án mạng khiến người vợ chết, người em vợ bị thương", đại diện Công an nói.

Người chồng đâm chết vợ, sát thương em vợ rồi tự tử ở Sài Gòn: Do níu kéo tình cảm không được-3

Chị T. tử vong do bị chồng dùng dao đâm.

Trước đó, tối ngày 5/11, chị Bùi Thanh T. (SN 1993) được Bùi Tấn Phát (em trai chị T.) chở về nhà ở ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây (huyện Củ Chi). Khi về nhà, chị T. và Huỳnh Văn Riết (SN 1985, chồng chị T.) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Lúc này Phát vào can ngăn thì bị anh rể đâm nhiều nhát vào người. Thấy vậy chị T. lao vào can cũng bị người chồng đâm gục.

Thấy vợ và em vợ ngã gục, nằm bất động, Riếng dùng dao tự đâm mình nhưng được hàng xóm ngăn cản. Sau đó cả 3 người đều người người dân đưa đi cấp cứu tại BV huyện Củ Chi. Do vết thương quá nặng, chị T. đã tử vong, còn Riết và Phát vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo người dân, thời gian gần đây cả hai vợ chồng anh Riết thường xuyên xảy ra to tiếng với nhau. Trước đó, chị T. đã bỏ về nhà mẹ ở mấy ngày. Đến tối 5/11, chị T. được em trai chở về nhà thăm hai con nhỏ thì xảy ra sự việc thương tâm.

Theo Toquoc.vn


Níu kéo tình cảm

sát hại vợ

đâm chết người

vụ án mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.