Người chồng sát hại, đốt xác vợ rồi nói với ông: “Ông ơi, cháu giết vợ cháu rồi, ông báo công an đi"

Theo người thân nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, 2 vợ chồng còn đưa nhau đi mua bim bim khi về thì xảy ra chuyện.

Án mạng chồng sát hại vợ rồi đốt xác xảy ra vào chiều ngày 13/11 tại xóm 5 Tây Hồ, xã Hòa Bình, (huyện Vũ Thư, Thái Bình) khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng sợ hãi. Theo người thân nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, 2 vợ chồng còn đưa nhau đi mua bim bim khi về thì xảy ra chuyện.

Sau khi xảy ra sự việc đau lòng, thi thể chị P. đã được cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm. Sau đó sẽ được hoả táng rồi đưa về nhà chồng tại xã Quỳnh Hội, (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) an táng.

Người chồng sát hại, đốt xác vợ rồi nói với ông: Ông ơi, cháu giết vợ cháu rồi, ông báo công an đi-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Hiện người thân nạn nhân đang vô cùng bàng hoàng xót xa trước sự việc đau lòng. Theo người thân nạn nhân cho biết, do 2 người là vợ chồng có cưới hỏi đàng hoàng nên gia đình bên nhà chồng đã xin đưa chị P. về an táng theo đúng thủ tục địa phương.

Chứng kiến cảnh tang thương đau xót xảy ra với gia đình mình, bà Đặng Thị Lan (65 tuổi, cô ruột nạn nhân P.) vẫn chưa muốn tin vào sự thật tàn nhẫn. Theo bà Lan, chị P. là người con, người cháu hiếu thảo với ông bà và người thân. Bố chị P. qua đời đã lâu, sau khi bố qua đời thì mẹ chị cũng đi lập gia đình mới.

Người chồng sát hại, đốt xác vợ rồi nói với ông: Ông ơi, cháu giết vợ cháu rồi, ông báo công an đi-2
Bà Lan đau đớn khi nhắc đến sự việc.

Chị P. đang học cấp 3 thì bỏ học lấy chồng vào hồi tháng 6/2019. Sau khi lấy chồng, 2 vợ chồng chị P. vào Miền Nam làm ăn nhưng do chị P. sức khoẻ yếu nên xin về ngoài Bắc sinh sống.

"P. bảo ở nhà chán quá nên xin về nhà ông bà nội ở, nó về đây khoảng 1 tháng nay rồi. Hôm 13/11 thì chồng nó về đây chơi, thấy 2 đứa vẫn bình thường chứ không có chuyện gì. Chiều hôm qua 2 đứa nó còn đưa nhau đi mua bim bim rồi về vẫn không thấy có chuyện gì.

Người chồng sát hại, đốt xác vợ rồi nói với ông: Ông ơi, cháu giết vợ cháu rồi, ông báo công an đi-3
Người chồng sát hại, đốt xác vợ rồi nói với ông: Ông ơi, cháu giết vợ cháu rồi, ông báo công an đi-4

Hiện trường vụ việc đau lòng.

Đến chiều, ông nội P. phải ra trường học để trông trường còn bà nội P. thì cũng ra dọn dẹp vệ sinh ngoài đó. Lúc bà vừa đi thì thằng Cường nó ra khoá cổng và cửa nhà rồi xảy ra vụ việc, đến lúc N. (cô ruột của P.) thấy mùi khét với khói chạy sang mới biết và hô hoán mọi người. Sát hại vợ xong nó không chạy, đến khi cháy ở trong nhà ngạt khói nó mới chạy ra ngoài nhảy vào bể nước. Thấy ông về nó còn bảo ông nó là "ông ơi cháu đốt vợ cháu rồi ông báo công an đi", bà Lan kể lại.

Về thông tin cho rằng chị P. đang có bầu,  bà Phạm Thị Nõn (75 tuổi, chị gái của bà nội P.) cho biết, đến chiều ngày 14/11 thì gia đình vẫn chưa nhận được thông tin gì về việc P. có bầu: "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết gì về việc đó, nếu có bầu thì cơ quan chức năng, pháp y kiểm tra họ đã báo rồi", bà Nõn cho biết.

Người chồng sát hại, đốt xác vợ rồi nói với ông: Ông ơi, cháu giết vợ cháu rồi, ông báo công an đi-5
Khói đen và mùi khét nồng nặc trong căn phòng.

Theo người dân sinh sống cạnh hiện trường, sau khi xảy ra vụ việc, ai ai cũng bàng hoàng sợ hãi và phẫn nộ vì Cường ra tay quá tàn ác. Trước khi xảy ra vụ việc vào chiều 13/11, mọi người vẫn thấy 2 vợ chồng đưa nhau đi ra quán rồi đi về. Đến chiều nghe thấy mọi người hô hoán và mùi khét bốc lên quanh khu vực thì chạy ra mới biết.

"Chồng nó không sinh sống ở đây, chỉ thỉnh thoảng về đây chơi nên không ai rõ nó là người thế nào. Nhưng đi qua gặp mọi người cũng không thấy nó chào hỏi và giao lưu với ai bao giờ", một người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Cường về hành vi giết người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng.

Người chồng sát hại, đốt xác vợ rồi nói với ông: Ông ơi, cháu giết vợ cháu rồi, ông báo công an đi-6Người chồng sát hại, đốt xác vợ rồi nói với ông: Ông ơi, cháu giết vợ cháu rồi, ông báo công an đi-7
Bị ngạt khói, Cường chạy ra ngoài nhảy vào bể nước.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30, chiều ngày 13/11, tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình (Vũ Thư). Do 2 vợ chồng mâu thuẫn, chị P. đòi ly dị nên sáng ngày 13/11, Cường từ Gia Lai về nhà ông L. (ông nội chị P.) để thuyết phục chị P. hàn gắn tình cảm nhưng chị P. không đồng ý. Sau khi thuyết phục không được, Cường đã đi đến khu vực để dao nhà ông L. lấy một con dao cán gỗ dài 30cm thủ sẵn trong người.

Lúc này, Cường tiếp tục trò chuyện với chị P. trong buồng nhà ông L.. Khi mâu thuẫn đã tới đỉnh điểm, Cường đã ngồi lên người chị P. rồi dùng dao cứa cổ nạn nhân và dùng dây vải xiết cổ. Chưa chịu dừng lại, Cường tiếp tục dùng chăn, màn ở trên giường phủ lên người nạn nhân và châm lửa đốt.

Sau khi gây án, Cường đã dùng dao cắt cổ tay để tự tử nhưng do ngọn lửa cháy lớn bị ngạt khí nên Cường đã chạy ra ngoài nhảy vào bể nước rồi được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực thu thập hồ sơ làm rõ vụ việc.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Link gốc: https://kenh14.vn/nguoi-chong-sat-hai-dot-xac-vo-roi-noi-voi-ong-noi-chau-dot-vo-chau-roi-ong-bao-cong-an-di-20191114173352644.chn


đốt xác vợ

chồng sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.