Người dân hốt hoảng phát hiện bé gái khoảng 5 tuổi rơi từ chung cư N03 Dịch Vọng

Khoảng 8h sáng ngày 15/11 một số người dân bất ngờ phát hiện một bé gái khoảng 5 tuổi rơi từ tầng 7 chung cư N03 Dịch Vọng xuống.

Khoảng 8h sáng ngày 15/11 một số người dân bất ngờ phát hiện một bé gái khoảng 5 tuổi rơi từ tầng 7 chung cư N03 Dịch Vọng xuống.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên một số người dân đang kinh doanh buôn bán tại khu vực bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, khi quay lại thì phát hiện một bé gái nằm dưới chân tòa nhà N03 Dịch Vọng.

Người dân hốt hoảng phát hiện bé gái khoảng 5 tuổi rơi từ chung cư N03 Dịch Vọng-1

Hiện trường nơi cháu bé rơi xuống.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Ít lâu sau, lực lượng chức năng đã có mặt để ghi nhận cũng như điều tra, làm rõ vụ việc.

Người dân hốt hoảng phát hiện bé gái khoảng 5 tuổi rơi từ chung cư N03 Dịch Vọng-2

Tòa nhà N03 nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV, một người dân cho hay: "Khi tôi vừa đưa con đi học về lúc 8h10 thì thấy phía dưới có khá đông người tụ tập, mãi sau mới biết có 1 bé gái khoảng 5 tuổi rơi từ tầng trên cao xuống".

Ngay sau đó, bé gái được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Lãnh đạo UBND phường Dịch Vọng (Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết: "Hiện cháu bé đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Thời đại


cấp cứu

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.