Người dân kể lại phút gặp mặt đối tượng đen như Bao Công tại 1 cổng trường tiểu học ở Hà Đông, công an tung quân tìm kiếm

Theo chia sẻ của người dân, đối tượng mặc đồ đen cầm "đầu gà và xúc xích" từng xuất hiện tại khu vực gần trường tiểu học Nguyễn Du (Văn Quán, Hà Đông)

Theo chia sẻ của người dân, đối tượng mặc đồ đen cầm "đầu gà và xúc xích" từng xuất hiện tại khu vực gần trường tiểu học Nguyễn Du (Văn Quán, Hà Đông). Tuy nhiên người này không nói gì mà chỉ giơ chiếc đĩa chìa về hướng mọi người, tưởng ăn xin nên mọi người cho tiền.

Liên quan đến sự việc xuất hiện đối tượng mặc đồ đen, bôi mặt "như Bao Công" xuất hiện tại một số địa phương để ăn xin, theo tìm hiểu của PV, tại khu vực gần trường tiểu học Nguyễn Du (Văn Quán, Hà Đông) đã có người bắt gặp người này qua lại địa điểm này cách đây 2 hôm. 

Người dân kể lại phút gặp mặt đối tượng đen như Bao Công tại 1 cổng trường tiểu học ở Hà Đông, công an tung quân tìm kiếm-1
Hình ảnh đối tượng xuất hiện ở cổng trường được cho là ở khu vực Hà Đông (Hà Nội)

"Hôm đó là vào buổi trưa, tôi thấy anh ta xuất hiện với bộ dạng khá đặc biệt. Khi anh ta đến chỗ tôi, tay cầm đĩa chìa về hướng mọi người, tưởng ăn xin nên mọi người cho tiền. Sau đó anh ta còn đưa cái xúc xích đang cầm ở tay nhưng không ai dám cầm", một người phụ nữ chia sẻ. 

Người phụ nữ này cho biết thêm, trông bộ dạng bên ngoài thì người này không giống có ý định đi bắt cóc, mà giống người có vấn đề về thần kinh, tuy nhiên không ai dám chắc vì khi xuất hiện người đàn ông này không nói câu gì. 

Liên hệ với công an phường Phúc La, đơn vị này cho biết, hôm nay, công an cũng đã tung quân để đi tìm người đàn ông này nhưng không gặp trên địa bàn. Theo lãnh đạo công an phường Phúc La, tính đến thời điểm hiện tại, phường chưa nhận được trình báo nào của người dân. Tuy nhiên, sau khi thấy hình ảnh người đàn ông mặt đen xuất hiện trên mạng xã hội, lại ở trên địa bàn phường nên cơ quan chức năng đã chủ động nắm bắt thông tin để phòng ngừa. 

"Về thông tin người này bắt cóc trẻ em hay tâm thần chúng tôi không dám khẳng định điều gì. Nếu người này còn xuất hiện ở phường chúng tôi sẽ mời về trụ sở khai thác nhân thân sau đó mới có thể cung cấp chi tiết được. Nhưng quan điểm cá nhân tôi thì không phải bắt cóc gì, bởi chẳng ai có ý định bắt cóc lại làm bản thân mình nổi bật như vậy cả. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục nắm bắt thông tin", vị lãnh đạo công an phường nói.

Theo Nhịp Sống Việt 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ke-lai-phut-gap-mat-doi-tuong-den-nhu-bao-cong-tai-1-cong-truong-tieu-hoc-o-ha-dong-cong-an-tung-quan-tim-kiem-2201941217214211.htm

ăn xin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.