Người đàn ông bị bạn gái gài ma tuý, đẩy vào tù: "Khi Vân mang bầu, tôi nghĩ đấy là đứa con của mình nhưng cô ta đã phản bội tôi"

Sau khi kết thúc phiên tòa sơ thẩm sáng ngày 10/4, Vân cho biết do nhiều lần bị đánh đập, thậm chí bị bắt cóc con nên mới muốn cho Thiện vào tù.

Sau khi kết thúc phiên tòa sơ thẩm sáng ngày 10/4, Vân cho biết do nhiều lần bị đánh đập, thậm chí bị bắt cóc con nên mới muốn cho Thiện vào tù. Tuy nhiên, ông Thiện lại cho rằng hành động của Vân là không còn tính người và muốn chấm dứt mối quan hệ và chia tài sản theo văn bản đã cam kết.

Sáng 10/4, Toà án nhân dân quận Nam Từ Liêm mở phiên toà xét xử sơ thẩm Nguyễn Thị Vân (37 tuổi) về hành vi "Vu khống" và "Tàng trữ trái phép chất ma tuý". Bị hại là Nguyễn Văn Thiện (44 tuổi, ngụ quận Tây Hồ, Hà Nội) - người tình của Vân. 

Người đàn ông bị bạn gái gài ma tuý, đẩy vào tù: Khi Vân mang bầu, tôi nghĩ đấy là đứa con của mình nhưng cô ta đã phản bội tôi-1

Do có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm và làm ăn, cuối tháng 10/2018, Vân thuê người gài bẫy rồi ném ma tuý lên xe ô tô với mục đích "tống" Thiện vào tù. 

Sau gần 3 tiếng xét xử, HĐXX quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung thêm một số tình tiết, làm rõ cuộc nói chuyện kéo dài 3 giờ 15 phút 13 giây giữa Vân và Nguyễn Thị Vững (công tác trong ngành công an) - người mà Vân đã bỏ ra 1 tỷ để "hành sự". Lời khai bất nhất tại toà của các đối tượng cũng khiến vụ việc bị gián đoạn. 

"Tôi còn yêu anh Thiện, nhưng như bao người phụ nữ khác thôi, bị đánh thì phải lên tiếng" 

Suốt phiên toà, Vân một mực phủ nhận chối tội chi 1 tỷ để người yêu doanh nhân nhận án ma tuý. Chị ta cho hay mọi việc đều do một tay Vững chỉ đạo, chỉ cần có tiền. Hai người phụ nữ ký với nhau một tờ giấy được xem là biên bản trao đổi, thế chấp trước bằng một căn chung cư ngang giá 1 tỷ đồng. Tuy nhiên sau khi vụ việc vỡ lở, Thiện được trả tự do sau 8 ngày tạm giam, tờ giấy đó đã được sửa chữa 3 lần. 

Người đàn ông bị bạn gái gài ma tuý, đẩy vào tù: Khi Vân mang bầu, tôi nghĩ đấy là đứa con của mình nhưng cô ta đã phản bội tôi-2

Vân cúi đầu trong phiên tòa sơ thẩm sáng 10/4

Tại toà, Vân khai bị Thiện đánh đập nhiều lần "thừa sống thiếu chết". 3 đứa con riêng của chị cũng từng bị Thiện bắt cóc, doạ nạt. Trong nhà có bao nhiêu tài sản Thiện đều đập phá. Dù đã báo cơ quan công an nhiều lần nhưng vụ việc bạo hành này chỉ được thụ lý 1, 2 lần, sau đó thì gần như kết thúc. Thậm chí Vân còn bị Thiện đánh đến mức sảy thai vào ngày mùng 6 Tết 2017, khi đó đứa con đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ. 

"Tôi chỉ tâm sự với chị Vững việc tôi bị đánh, chị ấy bảo không thể sống thế này được, để chị lo với điều kiện có tiền. Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, tôi hối hận và còn yêu anh Thiện, chủ động nói chuyện với anh, rằng chị Vững là người bàn mưu tính kế cho anh đi tù". 

Vân tỏ ra hối hận, muốn dừng lại nên nói chuyện với Vững nhưng người này đe doạ đã bỏ ra 500 triệu đồng, muốn dừng lại cũng không được. Nếu Vân không làm tiếp, Vững sẽ cho xã hội đen đến xử lý, do lo sợ nên Vân tiếp tục làm mọi cách đẩy Thiện vào tù. Dù một mực nói vẫn còn tình cảm với Thiện, nhưng ngay khi phiên toà kết thúc, người phụ nữ 37 tuổi thể hiện sự uất ức trên gương mặt. 

"Như bao người phụ nữ khác thôi, bị đánh đập thì phải lên tiếng. Hắn ta đánh con tôi, còn bắt cóc ở Đông Anh. Công an phường, xã đều đã nhớ mặt hắn. Một người đàn ông dã thú! Tôi sẽ yêu cầu giám định giọng nói trong file ghi âm để chứng minh mình vô tội". 

"Đứa con chung không phải của mình, cô ta phản bội tôi" 

Thiện và Vân bắt đầu mối quan hệ tình cảm và làm ăn từ năm 2013. Tuy nhiên, chính Thiện cũng không ngờ người tình lại rắp tâm đưa mình vào tù chỉ vì xích mích tài sản. Trong khi Vân cho rằng chị ta mới là bị hại, thường xuyên bị hành hung thì Thiện một mực khẳng định không hề đánh Vân. 

Người đàn ông bị bạn gái gài ma tuý, đẩy vào tù: Khi Vân mang bầu, tôi nghĩ đấy là đứa con của mình nhưng cô ta đã phản bội tôi-3

Ông Thiện khẳng định đã mất niềm tin, không còn muốn chung sống cùng Vân

"Khi Vân mang bầu, tôi nghĩ đấy là đứa con của mình. Chồng cũ của Vân cũng đã gửi vào mail tôi một tờ giấy kết quả ADN. Hành động của Vân mất nhân tính, tôi muốn kết thúc và chia tài sản theo văn bản đã cam kết. Vân đã lừa dối nên tôi mất niềm tin, không còn muốn chung sống cùng cô ta". 

Tại phiên toà, luật sư thay mặt bị hại công bố công khai đoạn ghi âm giữa Vân và Vững kéo dài 3 giờ 15 phút 13 giây. Thiện khẳng định cuộc nói chuyện giữa 2 người phụ nữ xoay quanh chuyện tống anh ta vào tù, mong pháp luật xử lý nghiêm minh. 

"Bình thường con người sống với nhau không ai làm thế, đằng này tôi và cô ta còn có quan hệ tình cảm. Vân đã phản bội tôi và tự tôi đã âm thầm điều tra để cứu chính mình".

Theo Trí Thức Trẻ


Gài ma túy đẩy bạn trai vào tù

mang bầu

vu khống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.