Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 tay ở Bình Dương: Do đến trêu ghẹo hổ khi đang say xỉn

Theo ông Phạm Văn Bông, Giám đốc Sở NN và PTNT tỉnh Bình Dương cho biết anh Quới đến trêu đùa hổ khi đang say rượu nên bị cắn đứt lìa 2 tay.

Theo ông Phạm Văn Bông, Giám đốc Sở NN và PTNT tỉnh Bình Dương cho biết anh Quới đến trêu đùa hổ khi đang say rượu nên bị cắn đứt lìa 2 tay.

Những ngày gần đây, sự việc người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa hai cánh tay khi tiếp cận khu vực chuồng nuôi 3 con hổ trưởng thành khiến nhiều người xôn xao. Nạn nhân được xác định là ông Võ Thành Quới (SN 1970, ngụ An Giang). Theo ghi nhận của báo Tuổi trẻ, nạn nhân từng là nhân viên của khu du lịch này và đã nghỉ việc.

Kể lại tình huống lúc gặp nạn, ông Quới chưa hết hãi hùng cho biết, "Lúc trước tôi có làm ở đó, sau đi làm thợ hồ thì tôi có đi qua cái chuồng cọp để xem thử thì sơ ý để tay vô tường bị nó lôi vào cắn. Tôi lấy tay còn lại đỡ thì nó cắn cả hai tay. Sau đó, một người chạy lại lôi ra".

Ngày 11/6, chia sẻ trên tờ công an nhân dân, ông Phạm Văn Bông, Giám đốc Sở NN và PTNT tỉnh Bình Dương cho biết, sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 tay ở Bình Dương: Do đến trêu ghẹo hổ khi đang say xỉn-1
Đàn hổ ở khu du lịch sinh thái.

"Chiều 4-6, anh Quới trong tình trạng say xỉn đã trở lại cơ sở này chơi để thăm các bạn. Anh Qưới chọc ghẹo hổ và gặp nạn. Về trách nhiệm hành chính hay hình sự, sở đã đề nghị cơ quan Công an điều tra làm rõ, kết luận xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Phạm Văn Bông, nhấn mạnh.

Cũng theo nguồn tin trên, chủ cơ sở đã cam kết chăm lo thuốc men, sức khỏe cho anh Qưới tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) đến khi hồi phục thương tích, thậm chí sau khi nạn nhân xuất viện.

Bên cạnh đó, theo ông Dương Thành Phi, chuyên gia có kinh nghiệm 24 năm chăm sóc, nuôi dưỡng hổ, cho biết, trường hợp ông Quới bị hổ của doanh nghiệp tư nhân Thanh Cảnh tấn công có thể do sự xuất hiện đột ngột của nạn nhân tạo tiếng động lạ, khiến bản năng hoang dã của chúng trỗi dậy.

Ngoài ra, có thể nạn nhân tiếp cận chúng trong người có mùi rượu khiến hổ lao vào tấn công, cho dù trước đó nạn nhân đã từng chăm sóc, cho hổ ăn.

Theo Tổ Quốc


say xỉn

hổ cắn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.