Người đàn ông chết bí ẩn trong bụi cỏ: Gia đình trình báo mất tích đã 5 ngày

Sau khi phát thông báo truy tìm người nhà nạn nhân, cơ quan công an đã xác định được danh tính người đàn ông tử vong.

Sau khi phát thông báo truy tìm người nhà nạn nhân, cơ quan công an đã xác định được danh tính người đàn ông tử vong.

Người đàn ông chết bí ẩn trong bụi cỏ: Gia đình trình báo mất tích đã 5 ngày-1

Thi thể ông T. nằm khuất trong bụi cỏ.

Liên quan đến vụ thi thể người đàn ông trong bụi cỏ, chiều 21/5, trao đổi với PV, ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch UBND xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết cơ quan công an đã xác định được nạn nhân là ông N.C.T (SN 1962, quê TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

Theo ông Vinh, nạn nhân T. hành nghề xe ôm. Ngày 19/5, gia đình ông T. đến trụ sở công an trình báo người thân mình đã mất tích từ ngày 16/5 sau khi rời nhà đi làm, không liên lạc được. Gia đình đã tìm kiếm liên tục 3 ngày quanh khu vực cũng như tại nhà người quen nhưng không ai tiếp xúc với ông T. trước khi mất tích.

"Hiện, lực lượng pháp y tỉnh Hà Nam vẫn đang tiếp tục làm công tác khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc", ông Vinh thông tin.

Người đàn ông chết bí ẩn trong bụi cỏ: Gia đình trình báo mất tích đã 5 ngày-2

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, một số người dân khi đi qua khu vực đê thuộc xã Chân Lý đã ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, truy theo nơi phát ra mùi lạ này, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nằm trong bụi cỏ ven đê nên đã báo tin đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Chân Lý đã có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời báo tin đến Công an huyện Lý Nhân phối hợp điều tra vụ việc.

 

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.