Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy ở ven đê, nghi bị sát hại

Thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi được người dân phát hiện ở bụi cỏ ở ven đê, đang trong quá trình phân hủy nên thông báo đến chính quyền địa phương.

Thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi được người dân phát hiện ở bụi cỏ ở ven đê, đang trong quá trình phân hủy nên thông báo đến chính quyền địa phương.

Sáng 21/5, người dân đi qua khu vực đê xã Chân Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy nên thông báo đến lực lượng chức năng.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy ở ven đê, nghi bị sát hại-1

Thi thể được người dân phát hiện.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Quang Vinh (Chủ tịch UBND xã Chân Lý) cho biết: "Sáng 21/5, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi có dấu hiệu đang phân hủy trên con đê thuộc địa phận xã. Bước đầu, xác định nạn nhân có thể không phải là người địa phương".

Sự việc sau đó được thông báo đến chính quyền xã. Nhận thông tin, lực lượng chức năng đã đến khu vực phát hiện thi thể, đồng thời báo lên Công an huyện Lý Nhân để xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy ở ven đê, nghi bị sát hại-2

Lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Cũng theo ông Vinh, nơi phát hiện thi thể nam thanh niên thuộc địa phận giáp ranh giữa hai xã Chân Lý và xã Đạo Lý (Lý Nhân, Hà Nam). Thời điểm người dân phát hiện, thi thể được để ở bụi cỏ ven đê.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Điền (Chủ tịch UBND xã Đạo Lý) xác nhận và cho biết, hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Bước đầu, có thể nghi vấn đây là vụ án mạng bởi có các tình tiết khả nghi nhưng vẫn cần đợi kết quả từ cơ quan chức năng.

Theo Tổ quốc


tử vong

bị sát hại

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.