Người đàn ông dụ bé gái thiểu năng vào vườn cam để xâm hại: Bố mẹ nạn nhân cũng không được bình thường

Cháu bé bị người đàn ông dụ dỗ vào vườn cam để xâm hại có vấn đề về thần kinh, bố mẹ cháu cũng không được bình thường....

Cháu bé bị người đàn ông dụ dỗ vào vườn cam để xâm hại có vấn đề về thần kinh, bố mẹ cháu cũng không được bình thường nên không kiểm soát, trông coi được cháu

Ngày 24/8, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết trên báo Người Đưa Tin, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Thành (SN 1984), trú tại xóm Phú Lợi, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo Công an xã Nghĩa Lợi (huyện Nghĩa Đàn),Thành rủ bé gái 14 tuổi vào vườn cam với ý định thực hiện hành vi đồi bại nhưng chưa thực hiện được do có người qua lại.

Qua giám định, cháu bé chưa bị xâm hại, đối tượng mới chỉ sàm sỡ cháu thôi. Ở địa phương, cháu bé này có vấn đề về thần kinh, bố mẹ cháu cũng không được bình thường nên không kiểm soát, trông coi được cháu.

Hôm sự việc xảy ra, cháu đang đi cùng với một người bạn ở xóm bên cũng có vấn đề về thần kinh như cháu nên mới có chuyện người bạn đứng bên ngoài đợi để cho người đàn ông đó đưa cháu vào vườn cam”, lãnh đạo Công an xã Nghĩa Lợi cho biết trên báo Đất Việt.

Nói thêm về việc này, vị lãnh đạo Công an xã Nghĩa Lợi cho biết, do hoàn cảnh gia đình đặc biệt nên hàng ngày cháu bé vẫn thường đi lang thang một mình ngoài đường, không có người lớn đi cùng.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an cũng có lấy lời khai của cháu nhưng do cháu bị như vậy nên lời của cháu không chuẩn, lúc nói thế này lúc lại nói thế khác. Bởi vậy, chỉ khi có kết quả giám định cháu không bị xâm hại thì chúng tôi mới biết rõ thực hư sự việc“, lãnh đạo Công an xã Nghĩa Lợi cho biết thêm trên nguồn tin này.

Người đàn ông dụ bé gái thiểu năng vào vườn cam để xâm hại: Bố mẹ nạn nhân cũng không được bình thường-1

Đối tượng Thành tại công an. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Trước đó, theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, vào một buổi chiều vào tháng 5/2019, Thành đến nhà một người bạn ở xã Nghĩa Lợi (huyện Nghĩa Đàn) để nhậu.

Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Thành đi xe máy trở về nhà. Trên đường về, Thành gặp cháu Lê Thị H. (14 tuổi - bị thiểu năng trí tuệ) và chị Lê Thị T. (30 tuổi, cùng trú huyện Nghĩa Đàn) đi bộ dọc đường.

Thành dừng xe và rủ chị T. cùng cháu H. vào vườn cam của gia đình Thành hái cam đem về nhà.

Chị T. và cháu H. đồng ý, lên xe máy để Thành chở vào lán trại giữa vườn cam. Lúc đó, chị T. đứng ngoài vườn hái cam, Thành dẫn cháu H. vào trong lán vòng tay ôm cháu H. nhưng thấy cháu không có phản ứng gì nên đã nảy sinh dục vọng. Thành đã giở trò dâm ô với cháu H. trên giường trong lán giữa vườn cam.

Sau khi thực hiện xong hành vi, Thành đưa cháu H. ra vườn rồi hái cam cho cháu H. và chị T. rồi bảo cả hai đi bộ về nhà. Cháu H. vì đầu óc chậm phát triển không nhận thức được đúng sai và lo sợ nên đã không dám nói sự việc với mọi người.

Đến khoảng giữa tháng 8-2019, cháu H. mới dám kể ra sự việc trên. Gia đình cháu H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Thành lên Công an huyện Nghĩa Đàn. Sau khi bị bắt giữ, Thành đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

 

Theo SAOSTAR


giở trò đồi bại

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.