Người đàn ông mặc áo Grab đang đi xe máy bất ngờ ngã gục giữa đường, tử vong tại chỗ

Người đàn ông lớn tuổi mang áo Grab đang điều khiển xe máy thì bất ngờ ngã gục ra giữa đường, tử vong ngay sau đó

Người đàn ông lớn tuổi mang áo Grab đang điều khiển xe máy thì bất ngờ ngã gục ra giữa đường, tử vong ngay sau đó. Cơ quan công an xác nhận, nạn nhân tử vong do bệnh lý.

Vào khoảng 12h trưa 3/1, tại phố Vân Đồn, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xảy ra vụ việc người đàn ông mang áo Grab ngã gục giữa đường.

Người đàn ông mặc áo Grab đang đi xe máy bất ngờ ngã gục giữa đường, tử vong tại chỗ-1

Nạn nhân tử vong do bệnh lý. Ảnh FB.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông trung tuổi mặc áo Grab điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda khi đến khu vực phố Vân Đồn đã bất ngờ ngã gục. 

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng tiến lại kiểm tra và tiến hành sơ cứu cho nạn nhân nhưng người này đã không qua khỏi. Sự việc nhanh chóng được thông báo chính quyền địa phương. 

Người đàn ông mặc áo Grab đang đi xe máy bất ngờ ngã gục giữa đường, tử vong tại chỗ-2

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh FB

Nhận được tin báo, công an phường sở tại đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên. 

Chiều cùng ngày tao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Bạch Đằng xác nhận sự việc trên và cho biết, qua kiểm tra ban đầu, nạn nhân tử vong do bệnh lý.

Theo Tổ quốc


tử vong

tài xế Grab


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.