Người mẹ ôm con gái đang hấp hối dưới bánh xe khách

Bé gái hấp hối vì bị xe khách cán qua người. Người mẹ ôm con, gào khóc. Hình ảnh này được đưa lên mạng xã hội.

Bé gái hấp hối vì bị xe khách cán qua người. Người mẹ ôm con, gào khóc. Hình ảnh này được đưa lên mạng xã hội. Hàng ngàn người cầu mong bé sống nhưng cuối cùng bé trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ TNGT nghiêm trọng giữa 2 xe khách và 1 xe máy trên Quốc lộ 13 đoạn qua TP này khiến 1 bé gái tử vong.

Người mẹ ôm con gái đang hấp hối dưới bánh xe khách-1
Người mẹ ôm đứa con gái vừa bị bánh xe khách cán qua. Hình ảnh này gây xúc động cộng đồng mạng (Chia sẻ trên Facebook)

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 22-2, một người phụ nữ chạy xe máy chở theo con gái lưu thông trên Quốc lộ 13 (hướng Bình Dương - TP HCM). Khi đến ngã 3 giao nhau với đường Hoàng Hoa Thám (thuộc phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) thì người phụ nữ này bất ngờ rẽ trái để qua đường Hoàng Hoa Thám nên va chạm với xe khách đang lưu thông cùng chiều. Cú va chạm làm 2 mẹ con trên xe gắn máy ngã ra đường. Đúng lúc này, một xe khách khác vượt lên cán qua người bé gái.

Người mẹ ôm con gái đang hấp hối dưới bánh xe khách-2
Chiếc xe khách màu xanh cán xe máy chở 2 mẹ con. Đứa con văng ra, đúng lúc xe khách màu đỏ vượt lên cán ngang người

Người mẹ ôm con gái đang hấp hối dưới bánh xe khách-3
Dép bé gái nằm dưới gầm xe khách

Người mẹ chỉ bị thương nhẹ, hoảng loạn ôm đứa con gái đang hấp hối bê bếch máu. Hình ảnh này được người dân chụp và đưa lên mạng xã hội. Hàng ngàn người dân vào bình luận cầu mong bé gái sống sót. Tuy nhiên đến 20 giờ 42 phút, bé gái đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Người mẹ ôm con gái đang hấp hối dưới bánh xe khách-4
Hàng ngàn lời cầu nguyện trên mạng xã hội nhưng cuối cùng bé gái đã mất tại bệnh viện

 

Theo NLĐ


hấp hối

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.