Người nhà bé trai bị hành hung tại chung cư Imperia Garden Hà Nội: "Cháu vẫn còn đau và tinh thần rất hoảng loạn"

Ông của bé A. cho biết, sức khỏe của A. đã cơ bản ổn định hơn tuy nhiên người vẫn còn đau và tinh thần hoảng loạn.

Trao đổi với PV, ông của bé A. cho biết, sức khỏe của A. đã cơ bản ổn định hơn tuy nhiên người vẫn còn đau và tinh thần hoảng loạn.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về vụ việc cháu A. (7 tuổi) con em của cư dân sinh sống tại chung cư Imperia Garden (203 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội) bị một đối tượng hành hung khi đang vui chơi tại khu vực nhà bóng thuộc tòa D trong khu vào khoảng 22h ngày 14/10.

Sự việc đã khiến bé A. bị thương và đã được người nhà cùng BQT đưa bé A. đi bệnh viện Nhi Trung ương để chụp chiếu, thăm khám.

Người nhà bé trai bị hành hung tại chung cư Imperia Garden Hà Nội: Cháu vẫn còn đau và tinh thần rất hoảng loạn-1

Chung cư Imperia Garden nơi xảy ra sự việc đáng tiếc.

Theo một số cư dân cho biết, người hành hung bé A. là một nam giới hiện cũng là cư dân sinh sống trong khu chung cư.

Trước hành động người lớn hành hung một bé trai 7 tuổi dẫn đến bé A. phải nhập viện thăm khám, chụp chiếu đã giấy lên sự bức xúc đối với hàng nghìn cư dân tại khu chung cư cũng như người dân.

Trao đổi với PV, một cư dân tên Th. bức xúc: "Thật không thể chấp nhận được hành vi côn đồ của người đàn ông đối với một đứa trẻ chỉ mới 7 tuổi. Chúng tôi yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc".

Người nhà bé trai bị hành hung tại chung cư Imperia Garden Hà Nội: Cháu vẫn còn đau và tinh thần rất hoảng loạn-2

Tòa D nơi bé A. bị hành hung.

Sáng ngày 16/10, trao đổi với PV, ông của bé A. cho biết đến thời điểm hiện tại sức khỏe của bé đã đỡ hơn, tuy nhiên bé vẫn bị đau và tinh thần vẫn hoảng loạn.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình cùng BQT và cư dân đã đưa cháu đến khám, chụp chiếu tại BV Nhi Trung ương sau đó xuất viện ra về. Hiện tại cháu đang được điều trị, theo dõi tại nhà", ông cháu A. cho hay.

Theo người ông của bé cho biết: "Hành vi côn đồ của người đàn ông kia đối với cháu tôi là không thể chấp nhận, tại sao người lớn lại có thể rat ay đánh đập đối với một cháu bé mới lên 7 tuổi".

Cũng theo xác nhận của người ông này, phía BQT của chung cư đã xác định được danh tính người đàn ông đã hành hung cháu mình.

Người nhà bé trai bị hành hung tại chung cư Imperia Garden Hà Nội: Cháu vẫn còn đau và tinh thần rất hoảng loạn-3

Một khu vực vui chơi của trẻ em tại khu chung cư.

"Qua kiểm tra camera giám sát của tòa nhà đã xác định được người đàn ông hành hung cháu tôi cũng là cư dân sinh sống trên tầng 16 của tòa chung cư, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ", ông cháu A. thông tin.

Theo chia sẻ của người ông này cho biết, hiện tại bố mẹ bé A. đang đi công tác nên chưa thể có mặt ở nhà.

Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Thanh Xuân Trung cho biết, đơn vị đã tiếp nhận sự việc ngay sau khi nhận được phản ánh của công dân. Vụ việc hiện đã được báo cáo cấp quận và đang trong quá trình điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

Theo Thời đại


bạo hành trẻ em

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.