Người nhà tài xế lái xe đưa đón bé trai ở trường Gateway đang khổ sở về tin đồn trên mạng

Công an quận Cầu Giấy vừa có buổi làm việc với ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại Cầu Giấy, là người lái xe đón bé trai 6 tuổi trường Gateway) vào chiều 19/8

Thông tin với PV, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, vào chiều 19/8 đơn vị này vừa có buổi làm việc với ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại Cầu Giấy, là người lái xe đón bé trai 6 tuổi trường Gateway). Phía gia đình tài xế cũng cho biết họ đang rất khổ sở về những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

>> Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Cũng theo nguồn tin, tại buổi làm việc, ông Phiến hoàn toàn khoẻ mạnh và nhiệt tình tiếp cơ quan chức năng của quận Cầu Giấy.

Sáng nay (20/8), chúng tôi đã tìm đến ngôi nhà 373, đường Cầu Giấy (nơi gia đình ông Phiến đăng ký hộ khẩu thường trú), tuy nhiên, hàng xóm ở đây cho biết, ngôi nhà đã được bán.

Người nhà tài xế lái xe đưa đón bé trai ở trường Gateway đang khổ sở về tin đồn trên mạng-1

Ngôi nhà cũ của gia đình ông Phiến đã đóng kín cửa.

Từ cách đây khoảng 2 tháng, ông Phiến không còn qua lại nhà cũ, một số người thân thiết được ông Phiến giới thiệu là chuyển sang ở khu chung cư khác nhưng không rõ chính xác địa chỉ.

Trao đổi với PV, người thân trong gia đình ông Phiến hiện đang sinh sống tại đường Cầu Giấy cho biết, hiện ông này không còn ở khu vực nhưng vẫn khoẻ mạnh. Đặc biệt, gần 1 ngày qua gia đình đang khổ sở về tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Người nhà tài xế lái xe đưa đón bé trai ở trường Gateway đang khổ sở về tin đồn trên mạng-2

Ông Phiến làm việc với công an tại gia đình.

Cùng ngày, chúng tôi cũng tìm đến địa chỉ mới của ông Phiến, tuy nhiên nhân viên trực ban ở các tòa nhà này đều tỏ ra khá xa lạ về cư dân này. 

Trong khi đó, một bảo vệ tòa nhà được cho là nơi ở mới của ông Phiến cho hay, thời gian gần đây anh có vài lần nhìn thấy người đàn ông giống ông Phiến lui tới. 

Người nhà tài xế lái xe đưa đón bé trai ở trường Gateway đang khổ sở về tin đồn trên mạng-3

PV đang liên hệ để gặp người đàn ông tên Phiến

Người nhà tài xế lái xe đưa đón bé trai ở trường Gateway đang khổ sở về tin đồn trên mạng-4

Các tòa chung cư đều chưa thể xác định được là nơi ông Phiến cư ngụ.

Theo tài liệu ban đầu của cơ quan chức năng, vào khoảng 6h ngày 6/8, ông Doãn Quý Phiến điều khiển ô tô đưa đón học sinh từ bãi gửi xe ở trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến đón chị Nguyễn Bích Quy là nhân viên đưa đón học sinh của trường Gateway.

Sau đó, hai người này đi đón 13 học sinh, trong đó có cháu L. (bé trai tử vong). Khi đưa học sinh đến trường, tài xế và cô phụ trách không kiểm tra xe nên không biết còn bé trai trên xe.

Đến 15h30 cùng ngày ông Phiến đến bãi gửi xe điều khiến xe đến trường Tiểu học GateWay đón học sinh. Khi chị Quy đưa các học sinh ra cổng để lên xe thì không thấy cháu L. khi mở cửa xe ô tô thì phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu vào phòng y tế, sau đó bé L. đã xác định tử vong.

Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết vẫn đang tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan để tiến hành các bước để điều tra vụ án, khi nào có kết luận sẽ công bố sớm.

Theo Helino


trường Gateway


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.