Vụ bé trai 6 tuổi, học sinh trường Gateway tử vong: Tài xế vẫn khỏe mạnh

Công an quận Cầu Giấy đã đến nhà ông Phiến kiểm tra và khẳng định ông Phiến vẫn khỏe mạnh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin ông Doãn Quý Phiến – người lái xe của trường Gateway đã tử vong. Công an quận Cầu Giấy đã đến nhà ông Phiến kiểm tra và khẳng định ông Phiến vẫn khỏe mạnh.

>> Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Theo nguồn tin của PV, sau khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin ông Phiến tử vong, các cơ quan chức năng của quận Cầu Giấy (Hà Nội) khẩn trương vào cuộc xác minh và đến tận nhà ông Phiến đang sinh sống để kiểm tra vào chiều hôm qua (19/8).

Vụ bé trai 6 tuổi, học sinh trường Gateway tử vong: Tài xế vẫn khỏe mạnh-1

Chiều 19/8, Công an quận Cầu Giấy đã gặp ông Phiến tại nhà riêng.

Công an quận cho biết ông Phiến hoàn toàn khỏe mạnh, không có chuyện tử vong như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Ông Phiến cũng nhiệt tình tiếp cơ quan chức năng của quận Cầu Giấy tại nhà của mình.

Trước đó, theo thông tin chính thức từ Công an quận Cầu Giấy, vào khoảng 6h ngày 6/8, ông Doãn Quý Phiến điều khiển ô tô đưa đón học sinh từ bãi gửi xe ở trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến đón chị Nguyễn Bích Quy là nhân viên đưa đón học sinh của trường Gateway.

Sau đó, hai người này đi đón 13 học sinh, trong đó có cháu L. (bé trai tử vong). Khi đưa học sinh đến trường, tài xế và cô phụ trách không kiểm tra xe nên không biết còn bé trai trên xe.

Vụ bé trai 6 tuổi, học sinh trường Gateway tử vong: Tài xế vẫn khỏe mạnh-2

Trường Gateway, nơi cháu L từng theo học.

Đến 15h30 cùng ngày ông Phiến đến bãi gửi xe điều khiến xe đến trường Tiểu học GateWay đón học sinh. Khi chị Quy đưa các học sinh ra cổng để lên xe thì không thấy cháu L. khi mở cửa xe ô tô thì phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu vào phòng y tế.

Trao đổi với bác sĩ bệnh viện E, thì cháu L. nhập viện trong tình trạng tím tái, đồng từ giãn, phản xạ ánh sáng không còn, mạch không, huyết áp không, tiến hành cấp cứu mạch tuần hoàn. Sau 30 phút không có kết quả nên đã thông báo với gia đình cháu đã tử vong.

Ngày 7/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy ra Quyết định Khởi tố vụ án Vô ý làm chết người theo Điều 128 Bộ luật Hình sự.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu Viện khoa học Hình sự - Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu L. tử vong sau đó bàn giao thi thể cháu cho gia đình về quê an táng.

Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết vẫn đang tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan để tiến hành các bước để điều tra vụ án, khi nào có kết luận sẽ công bố sớm.

Theo InFonet


bỏ quên học sinh trên xe đưa đón

bé trai 6 tuổi tử vong

trường Gateway


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.