Người phụ nữ bị trói, chết dưới mương: Nhiều manh mối lạ

Người phụ nữ được phát hiện tử vong dưới mương gần nhà, đặc biệt dưới chân bị kẹp bằng những thanh tre tươi.

Người phụ nữ được phát hiện tử vong dưới mương gần nhà, đặc biệt dưới chân bị kẹp bằng những thanh tre tươi.

Nạn nhân là bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi, ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, Trà Vinh). Được biết nạn nhân được phát hiện tử vong trong tình trạng hai chân bị trói và bị kẹp tre ở dưới.

Trao đổi với PV, Trưởng ấp An Trại -xã An Phú Tân xác nhận bà Tuyết là người địa phương, có kinh tế ổn định. Vợ chồng bà Tuyết sinh được hai người con gái nhưng hiện lấy chồng xa nhà nên chỉ có vợ chồng bà Tuyết sống với nhau. Tuy nhiên sau khi phát hiện thi thể bà Tuyết, nhiều người liên lạc với chồng bà Tuyết đều không được.

Theo Trưởng ấp, bà Tuyết được người thân phát hiện dưới mương gần nhà trong tình trạng chân bị trói, phía dưới bị kẹp bằng tre tươi. Những thanh tre tươi này mới được cắm xuống dưới, từ trước ở mương không xuất hiện những thanh tre như vậy. Nhiều người dân bàng hoàng trước cái chết thương tâm của bà Tuyết.

Người phụ nữ bị trói, chết dưới mương: Nhiều manh mối lạ-1

Hiên trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh LĐ)

Ở địa phương vợ chồng bà Tuyết sống đạo đức và mẫu mực, giữa hai vợ chồng không thấy có mâu thuẫn và cũng không ai thấy bà Tuyết bị chồng đánh bao giờ. Tuy nhiên 3 ngày trước khi chưa phát hiện sự việc, chồng bà Tuyết cũng đi đâu không thấy ở nhà. Đến khi anh em, con cái gọi điện cho bà Tuyết không được nên mới đến tìm thì phát hiện thi thể bà Tuyết dưới hồ, chồng bà Tuyết cũng không thấy đâu.

Trưởng ấp thông tin thêm: "Sau khi xảy ra sự việc, công an đã đến khám nghiệm hiện trường thì phát hiện trong nhà bà Tuyết có vết máu. Cái chết của bà Tuyết khiến cả làng bàng hoàng bởi bà Tuyết rất tốt, hay giúp đỡ mọi người và được mọi người quý mến.

Trước thời điểm xảy ra sự việc, hàng xóm xung quanh cũng không ai nghe thấy tiếng động bất thường nào. Hiện công an đang điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của nạn nhân".

Theo thông tin trên Lao Động, Công an huyện Cầu Kè nhanh chóng đến hiện trường và xác định đây là vụ án mạng, nên phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân chết trong tình trạng hai chân bị trói bằng dây nylon và dìm bởi 5 thanh tre dưới nước. Tử thi đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Phòng Cảnh sát hình sự đang khẩn trương điều tra, tổ chức truy tìm hung thủ gây án.

Theo Đất Việt


tử vong

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.