Người phụ nữ đau đớn kể lại sự việc bị chồng cũ đánh đập dã man giữa đường

"Nghe tin tôi có người đàn ông mới, anh ấy đã tìm đến đánh đập tôi"- chị Nguyễn Thị Quỳnh Tr. (nạn nhân trong clip nguyên cán bộ công an đánh đập vợ cũ) cho hay

"Nghe tin tôi có người đàn ông mới, anh ấy đã tìm đến đánh đập tôi"- chị Nguyễn Thị Quỳnh Tr. (nạn nhân trong clip nguyên cán bộ công an đánh đập vợ cũ) cho hay.

Sau khi mạng xã hội đăng tải clip "Nguyên cán bộ công an đánh đập vợ cũ" gây bức xúc dư luận, chúng tôi đã có buổi nói chuyện với người phụ nữ bị đánh trong clip là chị Nguyễn Thị Quỳnh Tr. (35 tuổi, trú tại tổ dân phố Hưng Lợi, phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Người phụ nữ đau đớn kể lại sự việc bị chồng cũ đánh đập dã man giữa đường-1

Người đàn ông hành hung vợ cũ trước sự phẫn nộ của nhiều người. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được điều trị tại Bệnh viện đa khoa TX Kỳ Anh, chị Tr. đã xin về nhà để tự điều trị. Gần hai ngày sau khi xảy ra sự việc, chị Tr. vẫn chưa hết bàng hoàng, lo sợ.

Chị Tr. cho biết, năm 2008, chị kết hôn với Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Sau đó hai vợ chồng vào thị xã Kỳ Anh lập nghiệp. Chồng chị làm công an, còn chị ở nhà kinh doanh giặt là. Hai người đã có với nhau hai đứa con gái.

"Trước đây khi còn chung sống với nhau, mỗi khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn thì anh Thắng cũng thường đánh tôi. Vì muốn giữ cuộc sống gia đình nên tôi đành phải im lặng. Đến năm 2013, tôi phát hiện anh ấy có quan hệ với người phụ nữ khác nên đã quyết định ly hôn. Tuy nhiên, đến năm 2016 mới được tòa chấp thuận. Sau khi ly hôn, tôi được tòa án đồng ý cho chăm sóc, nuôi dưỡng hai đứa con chung" - chị Tr. chia sẻ.

Nói về sự việc bị chồng cũ đánh trong clip, chị Tr. cho biết, sáng ngày 25/9, anh Thắng có gọi điện cho chị và liên tục chửi bới. Khoảng 8h cùng ngày, chị đang ngồi uống cafe với bạn ở quán gần nhà thì anh Thắng tới đánh liên tiếp vào đầu chị.

"Lúc anh Thắng đến chưa nói gì đã nhảy vào túm tóc đánh tôi túi bụi. Lúc đó có mọi người can ngăn nên tôi đã chạy đến trụ sở Công an thị xã Kỳ Anh gần đó để trình báo.

Người phụ nữ đau đớn kể lại sự việc bị chồng cũ đánh đập dã man giữa đường-2

Vết rách trên cổ chị Tr. do bị kéo rạch.

Sau đó, cơ quan công an có mặt và yêu cầu tôi sang Bệnh viện đa khoa TX Kỳ Anh để kiểm tra các vết thương. Khoảng 10h, tôi đang làm thủ tục tại sảnh bệnh viện thì anh Thắng lại tìm đến và lôi tôi ra ngoài sân tiếp tục đánh đập. Sau đó anh Thắng dùng kéo rạch vào cổ và chân tôi. Mãi cho đến khi nhiều người dọa có công an đến anh ấy mới chịu dừng tay" - chị Tr. cho biết.

Trao đổi với PV, Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an TX Kỳ Anh cho biết, hiện đơn vị đã làm giấy triệu tập anh Nguyễn Chiến Thắng để làm rõ vụ việc, tuy nhiên anh ấy không có mặt tại địa bàn nên chưa thể làm việc được.

Trước đó, ngày 25/9, trên mạng xã hội xuất hiện video clip một người đàn ông đánh đập người phụ nữ dã man. Mặc dù nhiều người có ý định vào can ngăn nhưng vì người đàn ông này quá hung hãn nên nhiều người chứng kiến đều phải tránh xa.

Trong video là hình ảnh một người đàn ông mặc áo phông đen, quần soóc, dùng tay kéo một người phụ nữ lên chiếc xe ô tô bán tải màu đỏ dừng cạnh bên. Người phụ nữ này cố gắng chống cự thì bị anh này nắm tóc, đánh đấm túi bụi.

Theo Gia đình và Xã hội


ghen tuông

đánh vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.